Whitening body lotion Milk Plus


₫ 100.000

Sản phẩm Whitening body lotion Milk Plus đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dưỡng thể sữa bò Scentio Milk Plus Body Lotion 400ml
- Em này mùi hương ngộ lắm, thoạt đầu ngửi cả chai thì nghe mùi sữa, nhưng khi thoa lên da thì nghe có mùi hương của dưa lưới, dưa gang, sau cùng thì lại ra mùi hương khác.
– Các sản phẩm dưỡng trắng da của Beauty Buffet chủ yếu chứa Co-Q10. Ngoài ra có bổ sung thêm Vitamin E và tinh chất từ sữa bò có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mịn, hồng hào, chống oxi hoá da.
- Khuyến khích thoa lotion sau khi tắm xong. Shop hay tư vấn nhiệt tình cái vụ cách xài lotion như sau: tắm xong, lau khô, cho lotion 1 lượng vửa đủ vào da, áp 2 bàn tay xoa đều rồi vổ từng bàn tay vào phần da cho chia lượng kem ra, rồi sau đó mới thoa đều. Như vậy sẽ rất ít hao mà kem ko tụ lại một chỗ thoa mất thời gian.
- Chất kem thấm nhanh vào da, thoa lên rất mỏng, không bết dính.
- Dùng hàng ngày, thích hợp với mọi loại da.
- Dung tích: 400ml
– Xuất xứ: Beauty Buffet Thái

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000