Wax tóc GATSBY 75g INDONESIA


₫ 50.000

Sản phẩm Wax tóc GATSBY 75g INDONESIA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#waxtoc
#waxvuottoc

TÙY THEO ĐỢT HÀNG VỀ HÌNH ẢNH TRÊN BAO BÌ CÓ THỂ KHÁC NHAU
CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG

Hũ màu xanh dương
Styling Wax
Hard & Free
Tỉa lớp lãng tử
Hard & Free thích hợp cho những bạn yêu thích kiểu tóc BRITISH phong cách lãng tử. Không chỉ dành cho những kiểu BRITISH thông thường thường, mà còn có thể linh hoạt tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau trong khi vẫn duy trì nếp tóc một cách tự nhiên. Dòng sản phẩm này không làm tóc bị bết dính nên có thể dễ dàng tạo lại kiểu tóc. Hard & Free rất thích hợp cho cả tóc ngắn, trung bình và mái tóc dài. Cùng với tạo hình mang trong cách trẻ trung năng động giúp bạn tự tin hơn trong phong cách của mình.

Hũ màu xám
Mat & Hard
Dày bồng cá tính
Dòng sản phẩm này đã trở thành sản phẩm chuyên biệt dành cho kiểu tóc Harajuku cá tính mà trông vẫn dày bồng nhưng không tạo cảm giác tóc bị bóng. Mat & Hard rất thích hợp với những bạn muốn thể hiện các kiểu tóc rối ngẫu nhiên đầy cá tính, phù hợp với cả tóc ngắn, trung bình và mái tóc dài.

Hũ màu đỏ
Power & Spikes
Vuốt đứng mạnh mẽ
Với những bạn yêu thích mái tóc dựng mạnh mẽ, POWER & SPIKES là sự lựa chọn hoàn hảo. Dòng sản phẩm này giúp tạo kiểu tóc Spiky dựng đứng mạnh mẽ và giữ kiểu lâu suốt cả ngày mà không làm cho tóc bị bết dính. Power & Spikes được khuyến khích dùng cho những bạn có mái tóc rất ngắn, tạo hình mạnh mẽ, phong cách thời trang.

Hũ màu tím
Ultimate & Shaggy
Giữ nếp vững chắc
Dòng sản phẩm giúp tạo kiểu tóc xoăn rối với các lọn tóc ngẫu nhiên đi kèm tạo cảm giác trẻ trung mạnh mẽ. Rất thích hợp với những bạn yêu thích phong cách thời trang và kiểu tóc Mo