Vương miện cài tóc cho bé


50.000 ₫ 25.000

Sản phẩm Vương miện cài tóc cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 50.000 xuống còn ₫ 25.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá trên wed: 70k
Giá tại Trum shop : 30k =)
Vương miện cài tóc xinh xắn cho bé gái, hàng cao cấp vô cùng tinh xảo. Gọng được làm bằng kim loại không rỉ bền bỉ với thời gian mà không ảnh hưởng tới mái tóc của bé và được làm nhẵn các góc cạnh sẽ không gây trầy xước da đầu bé yêu. Trên vương miện các hạt đá trang trí trong suốt được đính chắc chắn, dưới ánh sáng hạt đá sẽ phản chiếu rất đẹp và lung linh.

Chắc chắn các bé gái của chúng ta bé nào cùng mong muốn sở hữu một vài chiếc vương miện xinh xắn lung linh để trở thành thành một nàng công chúa nhỏ bé xinh xắn và đáng yêu. Các mẹ hay nhanh tay mua ngay cho bé chiếc vương miện nữ hoàng thật lung linh này nhé, để các bé được thỏa thích biến thành những nàng công chúa đáng yêu.

Kích thước vương miện: ngang 8 cm, cao 4.5 cm.

Vương miện phù hợp với tất các bé gái từ nhỏ đến lớn.

Vương Miện Nữ Hoàng luôn luôn sáng bước cùng các nàng công chúa bé bỏng của chún