Vườn thú Funny Zoo 3D – Trò chơi giáo dục ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR


450.000 ₫ 427.500

Sản phẩm Vườn thú Funny Zoo 3D – Trò chơi giáo dục ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 450.000 xuống còn ₫ 427.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vườn thú 3D – Trò chơi giáo dục ứng dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam

Vườn thú 3D thông minh là sản phẩm trò chơi giáo dục tương tác hiện đại. Chỉ cần kết hợp với một điện thoại/ máy tính bảng, bạn đã có thể mang tất cả các loại động vật trong vườn thú lên bàn tay của mình.

Đặc biệt, các bạn nhỏ có thể điều khiển, tương tác với các con thú để chúng di chuyển, chạy nhảy hoặc phát ra các âm thanh, tiếng kêu đặc trưng vô cùng sinh động.

Ngày nay, trẻ em rất ít có cơ hội tiếp xúc với các loài động vật trong tự nhiên như con hươu, con hổ, con hà mã… thậm chí nhiều em không biết cả những con vật gắn liền với đời sống con người như gà, vịt, bò, dê,… Nhờ vào ipad hoặc điện thoại thông minh, các em có cơ hội giải trí nhiều hơn nhưng chủ yếu là các trò chơi của người lớn, không có tính giáo dục; nhiều trò chơi không có tiếng Việt và thậm chí có hoạt động chiến đấu, bạo lực… có ảnh hưởng xấu đến thói quen và sự phát triển nhân cách của trẻ.

Trò chơi giáo dục Vườn thú 3D giúp các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi cho con em mình tiếp xúc với điện thoại hoặc ipad. Chúng sẽ đóng vai trò là công cụ giúp các em học kiến thức, học phát âm, học ngoại ngữ mà không cần đi xa. Trò chơi sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo 3D không cần kính an toàn cho thị lực và kích thích giác quan và tư duy cho trẻ em.

CÁC TÍNH NĂNG CỰC HOT CỦA TRÒ CHƠI GIÁO DỤC VƯỜN THÚ 3D

* Công nghệ tăng cường thực tế ảo (Augmented Reality) tiên tiến: là công nghệ tái hiện hình ảnh 3D, âm thanh của loài vật một cách sống động đến từng chi tiết. Công nghệ tăng cường thực tế ảo này đang là phương pháp được nghiên cứu và áp dụng trong giáo dục tại nhiều nước phát triển như Anh, Mỹ, Nhật Bản.

* Song ngữ Anh – Việt: Toàn bộ thông tin về các loài vật đều hiển thị bằng 2 ngôn ngữ Việt – Anh (gồm cả phần phát âm), giúp thúc đẩy quá trình thụ động học ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt một cách tự nhiên nhất cho trẻ nhỏ.

* Ca dao tục ngữ, thơ về loài vật: Mỗi con vật được tóm tắt qua một câu thơ rất thú vị và dễ nhớ, ví dụ (Tả chú cá voi):

“Tự hào lớn nhất hành tinh

Đại dương mới đủ chỗ mình… tập bơi”

* Thư viện động vật phong phú: 80 con vật được chia làm các nhóm theo màu của thẻ qua đặc điểm sống của chúng. Con vật chuyển động khi bé chạm vào, với các tư thế hoạt động đặc trưng của từng loài: bơi, bay, chạy, săn mồi, ngủ, ngã…

* Chụp ảnh 3D: Các bé và gia đình có thể dễ dàng lưu lại các khoảnh khắc đẹp với các con thú và chia sẻ lên mạng xã hội với tính năng chụp ảnh tích hợp sẵn.

* Hỗ trợ Phát triển trí thông minh, tăng cường khả năng ghi nhớ: Hơn 80% thông tin con người học được qua thị giác. Trò chơi giáo dục Vườn thú 3D giúp trẻ ghi nhớ sự vật với tư duy nhanh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000