Vợt cầu lông Apacs Rapier 110


₫ 630.000

Sản phẩm Vợt cầu lông Apacs Rapier 110 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khi bạn đến với môn thể thao cầu lông, điều đầu tiên bạn phải đầu tư đó chính là một cây vợt cầu lông tương đối chất lượng và phù hợp với lối đánh cũng như trình độ của chính bạn.
Hôm nay, shop cầu lông BMT xin giới thiệu đến các bạn chơi cầu lông phong trào một lựa chọn tuyệt vời đó là vợt cầu lông Apacs Rapier 110 .
Chiều dài : 675mm
Cân nặng : 86g – 90g (3U-2G)
Độ cứng thân: 8-9 (Medium Flex)
Balance Pt. : 290 ± 3mm (Even balance)
Đường kính đũa vợt : 7.3mm
Căng kí tối đa : 14kg/30lbs
Qua thông số chúng ta có thể thấy đây là một dòng vợt cân bằng, không quá cứng và có thể chịu cân cao. Tất cả các tiêu chí đều rất phù hợp với những người mới chơi hoặc ai đó muốn tìm một cây vợt sơ cua để ve vẩy làm mưa làm gió trong mấy set cuối ngày khi đã thấm mệt.
Cảm nhận ban đầu: Vợt cầu lông Apacs Rapier 110 đánh khá đầm, hơi nặng đầu tí xíu và không quá cứng cũng không quá mềm. Vành vợt khá mỏng và chắc nên sẽ phát huy tối đa khả năng cận chiến từ giữa sân đến trên lưới. Cầm vợt ve vẩy có thể nói là khá dễ chịu, đầu vợt do hơi nặng tí xíu nên cảm giác khá tốt. Một cây vợt khá thân thiện với người