Vợt cầu lông Apacs Lethal 80


₫ 1.800.000

Sản phẩm Vợt cầu lông Apacs Lethal 80 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chiều dài : 675mm
Cân nặng : 88-90 g (3U-2G)
Độ cứng thân: 9 (hard)
Balance Pt. : 290 +/- 5 mm (Even balance)
Đường kính đũa vợt : 8.0 mm
Căng kí tối đa : 15kg/38lbs

Qua thông số chúng ta có thể thấy Vợt cầu lông Apacs Lethal 80 là một dòng vợt thiên công, vợt nặng đầu, thân cứng và có thể chịu cân cao, cho bạn khả năng đập cầu mạnh và khả năng kết thúc tuyệt vời.

Ưu điểm:

Đập cầu: đường đầu đi rất căng và có lực, vợt nặng cầu nên đường cầu đánh ra rất cắm và mạnh, với mỗi cú đập đều có thể tạo ra sự nguy hiểm. Thử một cú đập thuận tay, dọc biên, đường cầu đi căng thẳng và rất khó chịu.
Sức căng cao và độ bền tốt: vợt có sức căng “khủng” đến 38LBS (tương đương trên 15kg) nên bạn có thể thoải mái đan vợt ở mức kg cao mà không sợ bị sụp khung vợt nhé.
Khuyết điểm:
Thủ cầu: Như đã nói ở trên, cây vợt này là vợt 3U và nặng đầu, cộng thêm đũa vợt hơi to nên thủ cầu hơi vất vả một chút. Tuy nhiên nếu bạn là 01 vợt thủ trình độ khá, tay khỏe thì hoàn toàn dễ dàng xử lý em nó thôi ^.^
KHUYẾN MÃI TẶNG KÈM KHI MUA VỢT: TÚI ĐƠN+ QUẤN CÁN + CƯỚC APACS
– Các sản phẩm vợt cầu lông bán online tại website : http://votcaulongbmt.com
– Đặt hàng online hoặc giao hàng tận nơi : 0908.777.128 – Mr. Hùng.
– Có thể xem trực tiếp tại địa chỉ: Số 61/13 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM (nhà r