VÒNG TRẦM HƯƠNG 12 LY 17 HẠT


₫ 650.000

Sản phẩm VÒNG TRẦM HƯƠNG 12 LY 17 HẠT đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#CHẤT_LƯỢNG
🌐 Là sản phẩm lấy từ cây Dó Bầu (những cây trầm không bệnh, không tự tiết ra dầu ) có màu trắng sữa, được gia công thành những hạt tròn và ép tinh dầu trầm thiên nhiên vào với áp xuất cao thẩm thấu vào trong từng sớ gỗ, nên gỗ Dó Bầu được ngấm tinh dầu từ trong ra ngoài hạt và có màu nâu như các bạn thấy.
🌐 Hương thơm bền lâu trong nhiều năm, và nếu một khi lớp hương bên ngoài giảm đi các bạn chỉ cần ma sát, dầu bên trong hạt tiết ra, chiếc vòng thơm sẽ lại như ban đầu.
-------------------------
#CHI_PHI
🌐 Vì đối tượng muốn hướng đến là nhưng người có sở thích, tín ngưỡng tin vào ý nghĩa, tác dụng của trầm hương nhưng giá cả trung lưu, bình dân nên trầm hương nấu dầu có giá cũng khá bình dân (dưới 1 triệu) .
🌐 Là cơ sở chuyển sản xuất kinh doanh sỉ và lẻ nên khi mua sản phẩm tại VTTH, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng chất lượng đạt chuẩn xuất khẩu.
------------------------
#TAC_DUNG
🌐 Trong phong thủy, trầm hương là linh vật đem lại sự may mắn, nắng lượng, giảm stress, tài lộc, cầu sự an yên cho gia chủ.
🌐 Tránh gió, trừ tà ma.
🌐 Dùng trong tu hành, Phật pháp..
🌐 Trang sức phong cách, thanh lịch, thể hiện cá tính đeo, phù hợp cho mọi lứa tuổi, cả nam và nữ.
-------------------------
#LIÊN_HỆ
🌐 Sỉ inbox
🌐 Liên hệ tư vấn và đặt hàng (phone, zalo) :0908.482

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000