Vòng tay thạch anh tóc đỏ mix charm bạc


₫ 750.000

Sản phẩm Vòng tay thạch anh tóc đỏ mix charm bạc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thạch anh tóc được nhận biết bởi những sợi chỉ mảnh chứa bên trong nó, mỗi màu đá thạch anh đều được tạo hóa ban cho một biến thể dạng này, thế nên chúng ta sẽ có thạch anh tóc trắng, thạch anh tóc vàng, thạch anh tóc đỏ, thạch anh tóc xanh, thạch anh tóc đen, thạch anh tóc vàng… Mỗi loại chuỗi hạt, lắc tay, vòng đá thạch anh tóc tự nhiên với mỗi màu khác nhau sẽ mang lại những tác dụng khác nhau; tuy nhiên, trước hết, trên tổng thể, chúng có những ý nghĩa chung.

Về mặt cảm xúc, lắc tay, vòng đá thạch anh tóc được cho là rất hữu ích trong việc trợ giúp các vấn đề về tinh thần; nó làm giảm nỗi sợ hãi và cảm giác cô đơn; nó cũng được sử dụng như một công cụ siêu hình trợ giúp người ta thoát khỏi lối mòn cuộc sống. Trên phương diện nào đó, nó giúp chủ nhân tăng sự tự tin và khả năng ra quyết định cho đời mình.

Trong cõi tâm linh, thạch anh tóc được sử dụng cho việc thiền định và những kết nối tâm linh ở cấp độ cao; nó cũng được dùng để làm chệch hướng năng lượng tiêu cực và ma thuật không mong muốn.

Về mặt thể chất, một chiếc lắc tay, vòng tay thạch anh tóc tự nhiên được xem là có khả năng giúp chủ nhân nó hấp thu dưỡng chất từ thực phẩm tốt hơn, tăng cường hệ thống miễn dịch, cải thiện chứng mệt mỏi, trầm cảm và bệnh đường hô hấp, giúp tái tạo mô, giúp ổn định toàn bộ hệ thống vật lý của cơ thể. Dĩ nhiên, cũng như các loại đá quý khác, năng lực chữa lành của tinh thể thạch anh tóc không thể thay th

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000