Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đen


₫ 385.000

Sản phẩm Vòng Tay Thạch Anh Tóc Đen đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#vongtayphongthuy #thachanhtoc #trangsuc
Thạch Anh Tóc Đen (Black Rutilated Quartz) là loại thạch anh mang những ngoại chất bao thể dạng kim, que màu đen giống như hình dạng sợi Tóc. Các sợi Tóc màu Đen chính là điểm nhấn của loại đá đặc biệt này, sợi tóc có thể dày hoặc mỏng, dài hoặc ngắn hay nằm chung lại với nhau tùy thuộc vào sắp xếp của thiên nhiên.

Nguồn năng lượng phong thủy cực mạnh của Đá Thạch Anh Tóc Đen được lưu giữ trong những sợi tóc qua hàng triệu năm trong lòng đất. Chất lượng của một viên Đá Thạch Anh Tóc đen được tính từ đục ít tóc đến trong nhiều tóc, một số viên Đá Thạch Anh Tóc Đen có thể chứa rất nhiều tóc làm cho người ta nhầm tưởng đó là một viên Đá Thạch Anh Đen.
Công thức hoá học:

SiO2, Cấu trúc tinh thể: Lục phương

Độ cứng : 7

Tỷ trọng : 2.60 – 2.90

Chiết suất: 1.54 – 1.55

Nguồn gốc phân bố:

Đá bán quý Thạch Anh Tóc Đen phân bố nhiều nhất ở Brazin và các nước Châu Phi. Tại Việt Nam, Thạch Anh Tóc Đen thường được tìm thấy tại Nghệ An và các tỉnh miền núi thuộc cao nguyên Lâm Đồng.
Công dụng của Đá Thạch Anh Tóc Đen:

– Đeo vòng tay thạch anh tóc đen giúp lưu thông khí huyết, tăng cường năng lượng nội tại của bản thân .

– Thạch anh tóc đen giúp cởi mở với những người xung quanh, loại bỏ sự lo sợ, gặp được nhiều vận may, hạnh phúc, lạc quan.

– Thạch Anh Tóc Đen giúp loại bỏ những nỗi u sầu, buồn bã và cô đơn, truyền cho người đeo chúng khả năng thiên nhãn và dự đoán tương lai. Thạch anh tóc đen còn được xem là tấm bùa hộ mạng có công dụng trong chuyện tình yêu.

Thạch Anh Tóc Đen hợp với Mạng nào?

Màu Đen quyền lực của Thạch Anh Tóc Đen tương sinh và tương hợp với bạn Mạng Thủy và Mộc. Thạch Anh Tóc Đen trên nền Đá Thạch Anh Trắng cũng rất tốt cho bạn mệnh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000