Vòng tay Thạch anh tím 10 ly


₫ 390.000

Sản phẩm Vòng tay Thạch anh tím 10 ly đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Thạch_anh_tím là viên đá thiên nhiên kỳ diệu mang lại may mắn và sức khỏe.
Hợp người mệnh: Hỏa, Thổ.
Công dụng của Thạch Anh Tím:
– Thả Thạch Anh Tím vào trong rượu, sẽ làm mất đi vị cay sặc mũi, làm cho rượu thơm hơn, dễ uống và khó say hơn.
Bản thân chữ “Amethyst” trong tiếng Hilạp trước đây có nghĩa là “không say”.
– Đặt Đá Thạch Anh Tím tròn vào trong gối đầu sẽ làm cho những người già hay những người ốm do suy nhược cơ thể khi ngủ không bị mất ngủ, làm cho giấc ngủ ngon hơn.
Chú ý nếu như là người trẻ hay những người khoẻ bình thường mà đặt Thạch Anh Tím vào dưới gối sẽ rất khó ngủ, bởi vì Thạch Anh Tím phát khí rất mạnh mà đầu là bộ phận cảm nhận khí nhiều nhất.
– Người đi thi đeo trong mình một đồ trang sức làm bằng Thạch Anh Tím, sẽ làm cho người đó bình tĩnh hơn, linh hoạt hơn, nhớ hơn và phản ứng tốt hơn, đem lại vận may trong khi thi.
– Những bạn gái liễu yếu đào tơ, nên đeo đồ trang sức phong thủy được làm từ Thạch Anh Tím, sự trang nhã cao sang của Thạch Anh Tím sẽ làm cho bạn tăng thêm niềm đam mê nghiên cứu về tri thức, trí tuệ, từ đó cải thiện được thể chất của bạn.
- Là lá bùa giữ trạng thái vui sướng. Nó giúp cho con người ta tìm thấy đựợc tinh thần sảng khoái và đầu óc sáng suốt, tăng cường lạc quan và sự tự tin. Người ta còn cho rằng thạch anh xanh còn làm nảy sinh mối thiện cảm với nhau. Gia tăng cảm xúc và tình cảm. Thiền định với khối tháp bằng thạch anh xanh cho cảm giác sâu lắng và vĩnh cửu .
- Đối với luân xa vùng tim: Tác động lên hệ tim mạch, tế bào tuyến vú cột sống và hai tay; giúp khởi sinh lòng nhân ái, tính cởi mở chân thành, sự nhạy cảm.
Liên hệ Shop: 096.745.9886
#vòngtaythạchanhtím #thachanhtim #vòngtayđáthạchanh #đáphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000