Vòng tay san hô đỏ


₫ 180.000

Sản phẩm Vòng tay san hô đỏ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn đang xem sản phẩm của shop Trang sức thiết kế BIPBI Jewelry - thương hiệu UY TÍN đã 17 năm về trang sức handmade.
Xin lưu ý: Toàn bộ ảnh sản phẩm của shop đều là ảnh thật. Sản phẩm thực có thể có khác biệt về màu sắc do độ phân giải của màn hình. Xin vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đặt mua. Nếu bạn còn lăn tăn, đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho shop.
MÔ TẢ: Vòng tay san hô tự nhiên dạng hạt dài màu đỏ rất đẹp mắt. San hô tự nhiên có những vết rỗ màu đen trên hạt (như hình), đây hoàn toàn là dấu vết tự nhiên đặc trưng của san hô, không phải lỗi hay tật.
Vòng tay san hô đỏ là chiếc vòng phong thủy phù hợp cho mệnh Hỏa và mệnh Thổ.
Vòng tay được làm từ hạt đá 8mm, size vòng tiêu chuẩn 16cm. Dây chun tơ Nhật đàn hồi tốt, dễ sử dụng. Thiết kế đơn giản, dễ kết hợp với mọi trang phục, phù hợp mọi lứa tuổi. Size hạt nhỏ, thích hợp với nữ.
Hướng dẫn sử dụng:

- Chống chỉ định với hóa chất: Không để các hóa chất kể cả nước hoa, dầu gội, sữa tắm... dính vào trang sức, nếu bị bạn cần rửa ngay bằng nước sạch.

- Khi hoạt động thể thao hoặc các hoạt động đổ nhiều mồ hôi, bạn không nên đeo

- Khi không đeo nữa và cất đi, bạn làm sạch bằng máy rửa siêu âm, nếu không có, bạn nên rửa bằng nước có pha loãng chút nước rửa chén bát rồi để thấm khô sau đó để khô hẳn rồi cất.

- Bạn nên cất vào hộp rộng hoặc treo trang sức lên, tránh để rối sẽ làm mất dáng món đồ trang sức. Không nên để gần nguồn nhiệt hoặc nguồn ánh sáng quá mạnh một thời gian dài, sẽ làm biến màu trang sức.
THÔNG TIN CHUNG:
+ Toàn bộ trang sức của shop nguyên liệu nhập khẩu, hàng handmade sản xuất bởi BIPBI Jewelry - thương hiệu trang sức từ năm 2001.
+ Độ dài tiêu chuẩn của vòng cổ 39-40 cm, vòng tay 15.5-16cm (trừ một số mẫu có thiết kế đặc biệt size được ghi trong mô tả).
+ Có thể đặt theo kích thước của bạn, giá tăng hoặc giảm tùy theo độ dài, inbox để được báo giá và tạo sản phẩm mới.
+ Bảo quản trang sức theo hướng dẫn để được bền lâu nhất.
Còn hàng ngàn mẫu trang sức khác tại http://trangsucthietke.com
🏠 Mua trực tiếp: Shop BIPBI - số 5, dãy D, ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 Hotline: 0967.167076 - 0983.686894
#bipbi #vongtay #handmade #vongphon

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000