Vòng tay phong thủy Gỗ Hoá Thạch 18li


₫ 480.000

Sản phẩm Vòng tay phong thủy Gỗ Hoá Thạch 18li đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

➡️ Hàng triệu năm về trước, những đợt nham thạch núi lửa phun trào cuốn theo và chôn vùi nhiều cây cối. Silic dioxit (SiO2) có trong nham thạch thấm vào thớ cây và sau hàng triệu năm trở thành những loại Gỗ hóa thạch tuyệt đẹp.

➡️ Bên trong vẻ đẹp đó, còn ẩn chứa nguồn năng lượng rất kỳ diệu, giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai. Từ xa xưa, gỗ hóa thạch dùng để trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Giúp hệ thần kinh vững vàng hơn để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.

➡️ Đồng thời, có tác dụng giảm stress, làm tinh thần trở nên thoải mái, vui vẻ, lạc quan. Bên cạnh đó, giúp người đeo có thêm ý chí, nghị lực trong cuộc sống và tăng thêm sự vững tin, kiên định.

👉 ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ HỢP LÝ
👉 UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG✨

🍀 Công ty cổ phần mỹ nghệ Đá quý Gia Hoàng - thương hiệu đá phong thuỷ với hơn 8 năm được khách hàng tin dùng👍

🏠 Địa chỉ: 337 Kim Mã - Hà Nội
📲 TƯ VẤN: 0904 240 956 (call/sms/zalo/viber)

#vongdaphongthuy #vongtay #vongtaydaquy #vongtayda #vongda #dathachanh #vongtayhandmade #charm #daphongthuy #phukien #tran

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000