Vòng tay ngọc hồng lựu (garnet) chuẩn AAA+ 8mm


₫ 750.000

Sản phẩm Vòng tay ngọc hồng lựu (garnet) chuẩn AAA+ 8mm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ngọc Hồng Lựu (Garnet) - Viên đá của năng lượng, sức sống và hồi sinh
Ngọc hồng lựu hay có tên quốc tế là Garnet, màu sắc đặc trưng của loại đá này là màu đỏ của quả lựu hay màu tía có sắc cam đỏ như lửa.
Năng lượng trong ngọc hồng lựu làm dịu cơn tức giận, cân bằng cảm xúc và kiểm soát bản thân tốt hơn. Nó lấp đầy cuộc sống của bạn bằng sự nhiệt huyết và cảm hứng từ đó các mối quan hệ xung quanh bạn được cải thiện, xây dựng được mối quan hệ bền và chặt hơn.
Một số tài liệu nghiên cứu chỉ ra rằng, ngọc hồng lựu không những tác động tích cực đến cuộc sống tinh thần mà còn cải thiện về sức khỏe, cải thiện một số vùng trên cơ thể. Liên kết với vùng luân xa thứ nhất (chủ trị thần kinh), đây là viên đá đại diện cho tình yêu và là viên đá có khả năng bảo vệ huyền diệu.
Tùy thuộc vào chất lượng của đá mà ngọc hồng lựu có những màu sắc đậm, trong khác nhau; chất đá càng trong, đậm màu và ít vân đá thì giá trị thẩm mỹ cũng như năng lượng mà nó mang lại càng nhiều. Tại Việt Gemstones đã có loại ngọc hồng lựu chuẩn AAA+, chất đá trong, ít răn đá, tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại ngọc hồng lựu khác.
------------------------------------------------------
✅✅✅Việt Gemstones-Trang Sức Đá Phong Thủy cam kết 100% tự nhiên không hề can thiệp bởi bất kỳ một khâu xử lý nào.
★ KHI MUA HÀNG TẠI Việt Gemstones - Trang Sức Đá Phong Thủy QUÝ KHÁCH ĐƯỢC:
►- MIỄN PHÍ đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm.
►- MIỄN PHÍ ship hàng dù bạn ở bất cứ đâu - Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.
►- Được HOÀN TIỀN + BỒI THƯỜNG X3 lần giá trị nếu sản phẩm không như cam kết.
💟Địa chỉ: 18/8C Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, HCMC
💟Thời gian mở cửa: Mon - Sun | 9:00am - 8:00pm
#VGS #ngochongluuAAA #garnet #datunhien #daphongthuy #vongtayphongthuy #vongtayngochongl

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000