Vòng tay kết hợp mã não đen - nham thạch - obsidian


₫ 450.000

Sản phẩm Vòng tay kết hợp mã não đen - nham thạch - obsidian đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trang sức hỗ trợ phong thủy, mang lại may mắn 
Hợp mệnh Thủy và Mộc  
Cam kết đá tự nhiên 100% 
Giao hàng miễn phí tận nơi, mở hàng kiểm tra mới thanh toán hoặc hủy đơn hàng nếu không hài lòng về sản phẩm 
Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng
Sau khi mua hàng trong vòng 7 ngày nếu không ưng ý về sản phẩm được đổi trả miễn phí và hoàn 100% tiền đã mua
Kèm: hộp, hóa đơn và dây dự phòng
- - -
Mã não đen (Black Agate) -  được coi như một dạng bùa hộ mệnh mang lại may mắn cho người đeo, là biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ.

Đá thiền nhám Obsidian - được kết tinh từ nham thạch núi lửa, nó có nhiều màu sắc đa dạng như xanh dương, xanh lá, tím, nâu... nhưng màu đen được coi là có tính siêu hình mạnh nhất. Năng lượng trong đá thiền được cho rằng chữa lành các vết thương về mặt tình cảm ở quá khứ, ngăn cản những suy nghĩ tiêu cực và hướng người đeo đến những điều tích cực, cải thiện đời sống tinh thần, đặc biệt loại đá này hỗ trợ rất tốt quá trình thiền định. 

Đá nham thạch (Scoria Stone) - được coi là loại đá lâu đời, dễ dàng tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới và được sử dụng ở nhiều nền văn hóa khác nhau vì thế nó có sự gắn kết mạnh mẽ với đất Mẹ. Loại đá này hình thành từ trong lòng trái đất, nham thạch phun ra từ núi lửa, khi nham thạch nguội nó sẽ thành màu đen và có những hạt li ti nhỏ, xốp trên bề mặt.
Đá nham thạch làm dịu những cảm xúc tiêu cực, có thể chữa lành những vết thương về mặt tâm lý, về mặt tinh thần nó khiến người đeo bình tĩnh hơn trước những tình huống bất ngờ. 

Vòng tay kết hợp 3 loại đá khác nhau, với điểm nhấn 3 charm tròn nằm đối xứng nhau tạo nên 1 chiếc vòng lạ mắt, ấn tượng. 

#bracelets #vongtay #vòng_tay #trangsucphongthuy #trang_sức_phong_thủy #vongdatunhien #vòng_đá_tự_nhiên #vongmenhthuy #vòng_mệnh_thuỷ #vongmenhmoc #vòng_mệnh_mộc #manaodden #mã_não_đen #black_agate #obsidian # #gemstones_beads #gemstones #VietGems

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000