Vòng tay hổ phách balan cho bé


₫ 200.000

Sản phẩm Vòng tay hổ phách balan cho bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉Chỉ hổ phách vùng biển Baltic mới có td chữa bệnh, giảm đau, giảm sốt
👉Có nhiều loại hổ phách được lấy từ các vùng khác nhau trên khắp thế giới. Tuy nhiên, loại hổ phách mà được biết tới rộng rãi nhất là hổ phách lấy từ vùng Baltic ở châu Âu. Nó là nhựa cây hóa thạch (trải qua hàng chục triệu năm) của một loại cây cổ đã bị tuyệt chủng. Hổ phách Baltic rất quý vì nó có đặc tính chữa bệnh (giảm đau xương khớp, chữa viêm họng, chữa đau răng cho trẻ khi mọc răng, chữa bướu cổ) mà các loại hổ phách ở các vùng khác không có.
👉Đặc tính chữa bệnh có được là nhờ một loại axit chứa trong hổ phách Baltic có tên là axit succinic. Người ta nói rằng hổ phách Baltic càng sáng màu thì càng chứa nhiều axit này. Và hổ phách thô, càng chưa qua xử lý, chế tác nhiều thì tác dụng chữa bệnh càng lớn vì axit succinic tồn tại chủ yếu ở lớp bề mặt của miếng hổ phách. Trong khi đó, một số người tin rằng hổ phách Baltic sẫm màu (đen, nâu, xám) có tác dụng chữa bệnh tốt. Hổ phách Baltic khi được đeo sát vào cơ thể sẽ được cơ thể làm ấm lên và do đó có khả năng tiết ra axit nói trên để chữa bệnh cho cơ thể.
Poland là 1 nc cạnh biển Baltic nên có lượng Hổ Phách thiên nhiên rấ