Vòng tay gỗ nu huyết long 14 li (huyết rồng)


₫ 399.000

Sản phẩm Vòng tay gỗ nu huyết long 14 li (huyết rồng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Vòng tay gỗ nu huyết long 14 li (huyết rồng) -Phong thủy mang lại danh tiếng và quyền lực, biến những giấc mơ trở thành hiện thực

Vòng tay gỗ nu huyết long 14 li (huyết rồng) -Phong thủy mang lại danh tiếng và quyền lực, biến những giấc mơ trở thành hiện thực
Chất liệu : Gỗ nu huyết long - Gỗ hoá đỏ khi bị chiếu ánh sáng đèn flash
Kích thước : Hạt đường kính 13mm - 15 hạt tròn
Nu Huyết Long là phần đặc biệt nhất và đẹp nhất của cây Huyết Long. Nó thường được làm vương trượng trong các tôn giáo hoặc triều đình. Không phải cây nào cũng có Nu Huyết Long.
Cách nhận biết gỗ huyết rồng thật – giả
Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng đèn led, soi vào hạt gỗ, nếu thấy chúng phát ra ánh sáng màu đỏ thì đó chính là gỗ huyết rồng thật.
☄️ Gỗ huyết long 100%
Kiểm tra hàng rồi thanh toán
✈ Giao hàng toàn quốc, miễn phí đổi trả trong 7 ngày
CHÚA TỂ của các loài cây – HUYẾT LONG - Trừ tà diệt ma, mang lại thịnh vượng và bình an
️ HUYẾT LONG sinh trưởng với tư chất của vị vua trong những khu rừng nhiệt đới. Sâu trong rừng, Huyết Long ẩn mình và liên tục hấp thụ linh khí của thần rừng. Trong suốt quãng thời gian ấy năng lượng từ mặt trời và tinh chất của mặt trăng chảy căng tràn trong từng thớ gỗ của “vị vua” này.

️ HUYẾT LONG phát ra ánh hào quang và năng lượng mạnh mẽ bảo vệ cho người dân thể hiện ở khả năng tuyệt diệu hấp thụ năng lượng (thấu quang) của Huyết Long. Nhiều thế kỉ trước người dân bản địa sống trong các khu rừng nhiệt đới, để tránh cho các năng lượng xấu và bệnh dịch lây lan họ thường mang gỗ Huyết Long theo người hoặc nghiền ra làm thuốc để chữa trị vì vậy người dân rất quý trọng, tôn thờ.

Ở Trung Quốc, người ta sử dụng gỗ huyết rồng trong đông y, và sử dụng làm thuốc chữa tiểu đường, đau thấp khớp.
Ở Thái Lan, các nhà sư thường dùng gỗ huyết rồng để làm mặt dây chuyền, vòng cổ hình Phật để mang lại bình an cho người đeo.
Ở các nước như Ấn Độ, Indonesia… gỗ huyết rồng thường được sử dụng trong các vật phẩm tôn giáo… với ý nghĩa là soi sáng trí tuệ cho những người sử dụng vật phẩm.
Mang lại sự hài hoà, yên bình trong cuộc sống và được mọi người yêu mến.
Mang lại cho bạn có được sức mạnh, lòng can đảm, đeo vòng tay bên mình khi đi ngủ sẽ giúp bạn có một giấc ngủ bình yên, không gặp phải mộn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000