VÒNG SAN HÔ


₫ 450.000

Sản phẩm VÒNG SAN HÔ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CHẤT LIỆU: SAN HÔ
MÀU: ĐỎ
LƯU Ý: San hô thô, không bóng, còn lác đác vết rỗ của san hô chưa xử lý nhiều
+ BẢO VỆ AN LÀNH: BẢO VỆ AN LÀNH, TRÁNH XUI RỦI, NHƯ "BÙA HỘ MỆNH" KHI ĐI XA
+ TẬP TRUNG TINH THẦN, HỌC TỐT: TẬP TRUNG TINH THẦN, TRÍ NÃO; GIÚP TRẺ Ý THỨC HỌC VÀ HỌC TỐT
+ TỐT CHO HỆ TIÊU HÓA; DẠ DÀY: TRỊ CÁC BỆNH LIÊN QUAN ĐẾN HỆ TIÊU HÓA, DẠ DÀY
+ TỐT CHO MÁU: TỐT CHO MÁU; GIÚP CHỮA CÁC BỆNH VỀ MÁU NHƯ HUYẾT ÁP CAO/THẤP; THIẾU MÁU…
+ TỐT CHO THAI PHỤ, THAI NHI: LÀM DỄ CÓ THAI; THAI PHỤ KHỎE MẠNH, BỚT NGHÉN, NGỦ NGON; TỐT CHO THAI NHI
+ LÀM LÀNH VẾT THƯƠNG, TỔN THƯƠNG: GIÚP MAU LÀNH VẾT THƯƠNG; MAU XỊT MỦ (NẾU CÓ); GIẢM ĐAU; GIẢM VIÊM NHIỄM
+ TRỪ TÀ KHÍ, ÂM KHÍ: TRỪ TÀ KHÍ, LÀM ÂM MƯU XẤU XA BẤT THÀNH; TRỪ ÂM KHÍ

BẢO QUẢN & SỬ DỤNG:
Thành phần chính của San hô là vôi, san hô thô không bóng, nhưng sau khi được đánh bóng thì nó rất bóng. Sự bóng này giảm theo thời gian vì san hô nhạy cảm với nhiệt và môi trường axit. Cho nên, trang sức san hô sẽ mất bóng và xấu đi nếu ở trong môi trường nhiệt độ cao và tiếp xúc với axit (như mồ hôi tay, hóa chất…). 

"RỬA & SẠC":
San hô lấy từ biển, nên khi cần tẩy năng lượng cũ, nạp năng lượng mới tươi tốt cho san hô thì cách tốt nhất để “rửa” và “sạc” là để san hô vào nước biển, hay nước muối hay muối biển khô (lưu ý, chỉ để vào trong vài phút rồi lấy ra, xả lại dưới nước sạch). Bạn có thể “rửa” và “sạc” san hô khi thấy nó xuống màu, xấu đi. 

GIỚI THIỆU TÓM TẮT SAN HÔ: 

San hô không phải là đá mà là chất hữu cơ, thành phần chủ yếu là vôi, khá mềm so với đá (độ cứng của san hô chỉ 3-4 độ Moh, so với thạch anh thì là 7. Chức năng quan trọng nhất của san hô là kết nối ta với Mẹ Tự nhiên và Phước lành của Mẹ Tự nhiên.
San hô giúp cải thiện khả năng trực giác, tưởng tượng, hình dung của ta, và giúp ta học hỏi nhiều kiến thức về những thế giới cao hơn.
San hô có màu đỏ, hồng, cam, trắng, xanh dương, đen, nâu, vàng đậm. Màu đỏ đậm của San hô rất có giá trị và được dùng làm trang sức nhiều thế kỷ nay. San hô thô không bóng, nhưng sau khi được đánh bóng thì nó rất bóng. Sự bóng này giảm theo thời gian vì san hô nhạy cảm với nhiệt và môi trường axit.
Người Ai Cập xưa dùng san hô như là vật bảo vệ lăng mộ khỏi những ma quỷ, linh hồn xấu xa. Họ tin rằng mỗi mảnh san hô đỏ chứa một giọt máu của Đức Thánh.
Tất cả các loại san hô đều có thể giúp nâng cao mức năng lượng của cơ thể. Nó có khả năng mở và kích hoạt luân xa chân. San hô được dùng để điều hòa lưu thông máu và tái tạo tế bào cơ. Nó cũng giúp điều trị những vấn đề về hệ thần kinh, đường tiêu hóa, và xương số

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000