Vòng mã não liền bản to


₫ 650.000

Sản phẩm Vòng mã não liền bản to đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NHỮNG Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA VÒNG TAY ĐÁ MÃ NÃO. Đá Mã Não (Agate) là một loại đá tự nhiên với tên gọi bắt nguồn từ Tiếng Hy Lạp cổ đại. Theo phong thủy, Đá Mã Não chính là biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ. Với ý nghĩa là loại đá hộ mệnh, mang mã não như mang một lá bùa may mắn và hạnh phúc cho con người, ngày nay Đá Mã Não được ứng dụng rất nhiều trong việc chế tạo các loại trang sức như: mặt dây chuyền Phật bản mệnh bằng Đá Mã Não, nhẫn Đá Mã Não, vòng tay Phật bản mệnh bằng Đá Mã Não,…
Vòng tay Đá Mã Não tượng trưng cho sự hưng thịnh, hạnh phúc, tràn trề về sức khỏe. Theo quan niệm phong thủy của người Phương Đông, ai sở hữu những chiếc vòng tay Đá Mã Não thì sẽ có tinh thần thoải mái, cân bằng và hài hòa được cơ thể. Không những vậy những chiếc vòng mã não còn kích thích và củng cố khả năng phân tích, giúp suy nghĩ rõ ràng và lý trí hơn cũng như làm ta tập trung hơn.

1. Ý NGHĨA PHONG THỦY CỦA VÒNG TAY ĐÁ MÃ NÃO.

– Về bản chất Đá Mã Não chính là một biến thể của thạch anh. Bằng cách hấp thụ năng lượng có hại, Đá Mã Não có thể giúp bảo vệ chống lại những xung năng lượng, đem lại sự an toàn cho chủ sỡ hữu. Đá Mã Não rất được ưa chuộng ở các nước Châu Âu và Ấn Độ, loại đá phong thủy này được xem là sự biểu tượng của sức khỏe, sự hưng thịnh và trường thọ.

– Việc đeo trang sức bằng Đá Mã Não có thể làm giảm tính bảo thủ, áp lực, hóa giải những sự cãi vã, mâu thuẫn đem lại sự bình yên và may mắn.

– Đàn ông đeo nhẫn Mã Não, mặt Đá Mã Não sẽ giúp họ trở nên quyến rũ hơn trong mắt phụ nữ.

– Mang Mã Não chứa nước có tác dụng tăng cường khả năng giao tiếp, ngoại giao giỏi và tang cường khả năng ứng xử linh hoạt.

– Người Ai Cập cổ đại tin rằng, khi đi giữa sa mạc, việc ngậm một viên Đá Mã Não có tác dụng vượt qua những cơn khát nước.

– Đá Mã Não chính là biểu tượng của chòm sao Kim Ngưu và Song Tử trong 12 cung hoàng đạo.

2. TÁC DỤNG CHỮA BỆNH CỦA VÒNG TAY ĐÁ MÃ NÃO.

Ngoài những ý nghĩa về mặt phong thủy, Mã Não còn có tác dụng chữa bệnh cho con người như sau:

– Tinh thể Mã Não là một tinh thể tuyệt vời để làm cân bằng và hài hòa cơ thể, loại bỏ sự tiêu cực.

– Vòng Tay Đá Mã Não làm xoa dịu cơn đau cho những phụ nữ trong thời kỳ đang mang thai và ngăn tình trạng lệch dạ con sau khi sinh.

– Khi cơ thể có biểu hiện nóng sốt bất thường, dùng Đá Mã Não lăn nhiều lần trên da, có tác dụng làm giảm nhiệt độ cơ thể.

– Ngoài ra Đá Mã Não còn có tác dụng làm giảm co giật, bảo vệ cơ thể chống lại một số bệnh về dạ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000