Vòng gỗ Huyết Rồng_ gỗ Đế Vương


₫ 250.000

Sản phẩm Vòng gỗ Huyết Rồng_ gỗ Đế Vương đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chuỗi vòng tay được làm từ Gỗ Huyết Rồng, hay còn gọi là Gỗ Đế Vương, là một loại gỗ quý, được mệnh danh là vua trong các loại gỗ.

Gỗ Huyết Rồng được sử dụng trong các cung điện vua chúa Ấn Độ xưa, và thường được gọi với tên là Gỗ Đế Vương. Tại Indonesia cổ xưa, loại gỗ này được tôn xưng là Chí Tôn Rừng Sâu, là một loại gỗ vô cùng quý hiếm, thường được quốc vương của nước này gọi là Quốc Mộc.

Bởi sự quý hiếm của nó nên nó thường được sử dụng trong tôn giáo, thể hiện sự kính ngưỡng đối với tôn giáo. Loại gỗ này thường được chế tác thành các cây vương trượng thể hiện quyền uy và cũng thường được khảm thêm đá quý.

Chuỗi với các hạt gỗ huyết rồng, thường được sử dụng trong văn hoá Phật giáo để trì chú, hướng nguyện.

Điểm đặc biệt của loại gỗ này là mùi hương thơm nhẹ dịu. Khi đeo nó trên tay, người đeo sẽ tự nhiên cảm nhận được tinh thần phấn chấn, vui vẻ và giảm được căng thẳng trong công vi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000