Vòng đeo tay thạch anh tím 10 ly


₫ 150.000

Sản phẩm Vòng đeo tay thạch anh tím 10 ly đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Amethyst (thạch anh tím) bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp là amethystos, nghĩa là không say. Vì người ta tin rằng thạch anh tím giúp thúc đẩy lòng mộ đạo và chống lại sự ham muốn tình dục nên nó được dùng làm nhẫn cho các vị giám mục và dùng để trang trí trong các nhà thờ trong thời Trung cổ.
Các nhà sư Phật giáo tin rằng thạch anh tím giúp đem lại sự thanh thản và đến nay nó vẫn được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng. Trẻ em nên đeo vòng tay, dây chuyền hay kiềng cổ được làm bằng thạch anh tím, sẽ có tác dụng kích thích niềm vui chơi đam mê, sẽ hiếu học hơn. Với phụ nữ, đồ trang sức được làm từ thạch anh tím tạo sự trang nhã cao, làm tăng thêm niềm đam mê nghiên cứu về tri thức, trí tuệ, từ đó cải thiện được thể chất của bạn.
Thông tin sản phẩm : Hạt chuỗi tay thạch anh tím 10 ly
Vòng chuỗi đeo tay thạch anh tím làm bằng chất liệu đá tự nhiên 100%. Thiết kế theo kiểu hạt tròn
Xuất xứ : Đài loan
Màu Sắc : Tím
Kích thước : hạt 10 ly
Chất liệu : Đá
Công dụng : sản phẩm phong thủy dùng để Đeo tay.
Bộ sản phẩm gồm vòng chuỗi thành phẩm tặng kèm 1 dây xỏ chuỗi rời.
Chuỗi Phật đeo tay thạch anh được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà máy nên có giá phải chăng và chất lượng bảo đảm.
Hình sản phẩm shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000