Vòng đeo tay Phật gỗ Tây Tạng may mắn tài lộc


₫ 50.000

Sản phẩm Vòng đeo tay Phật gỗ Tây Tạng may mắn tài lộc đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vòng đeo tay Phật gỗ Tây Tạng may mắn tài lộc

Vòng đeo tay Phật gỗ Tây Tạng sẽ mang lại may mắn tài lộc cho người đeo. Vòng tay này phù hợp cho cả các bạn nam và nữ với ý nghĩa tốt đẹp và bình an. Đặc biệt, đây là món quà tặng rất ý nghĩa và sang trọng với mong muốn mọi sự tốt lành dành cho người được tặng.
 
Vòng tay có những tác dụng đặc biệt như có mùi thơm làm hành khí, hoạt huyết, rất tốt cho người bị tim mạch, dạ dày, đặc biệt là bị cao huyết áp. Đeo vòng tay gỗ lâu dài, ngoài việc mang lại sức khỏe, tinh thần thoải mái, còn giúp chủ nhân thêm phúc thêm phận nên mới gọi là vòng tay may mắn hay vòng tay phong thủy.

Khi tặng quà cho người thân, người ta hay có thói quen tặng vòng tay Phật gỗ thể hiện tình cảm cá nhân cao quý, mang thông điệp lời chúc tốt lành nhất cho người nhận. Chính vì vậy, vòng tay Phật gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu để chọn làm quà tặng người thân, bạn bè,….
 
Với chất liệu gỗ tự nhiên, vòng tay không hề có hại cho sức khỏe của các bạn, bên cạnh đó, với vòng tay còn giúp các bạn ngăn ngừa một số bệnh da liễu cũng như tránh côn trùng đốt. Ngoài ra vòng đeo tay bằng gỗ còn là loại vòng phật, theo quan niệm người xưa, vòng đeo tay Phật gỗ có thể xua đuổi tà ma,được đức phật bảo vệ. Đây cũng là vòng tay may mắn, được các doanh nhân thường đeo và nó giúp gia chủ phát lộc,làm ăn thuận lợi.
 
#vòngtayphậtgỗ #vongtayPhatgo #vongtayphongthuy #vongdeotayphongthuy #vòngtayquatang #vongdeotayquatang #vongtaymayman #vongtaygo #vongtaytailoc #vongtaybinhan #vongtayphat #vòngtaygỗ #trangsucgo #trangsucphongthuy #phukien #phụkiện #phukiendeotay #phuk

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000