Vòng đeo tay huyết rồng 15 ly 16 hạt


₫ 150.000

Sản phẩm Vòng đeo tay huyết rồng 15 ly 16 hạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Gỗ huyết long ( huyết rồng ) là vua của các loài gỗ, vật liệu chuyên dụng trong cung điện vua chúa Ấn Độ, cổ xưa có tên là “Gỗ Đế Vương”. Ở Malaysia được gọi là chí tôn rừng sâu và cũng được gọi là vua gỗ huyết rồng Malaysia.
Đây là một loại gỗ vô cùng quý hiếm ở thời cổ đại Malaysia, được quốc vương nước này đặt tên là Quốc mộc. Trong lịch sử tôn giáo cổ xưa huyền bí, gỗ huyết rồng thường được khảm đá quý, chế tác thành cây vương trượng thể hiện quyền uy và tín ngưỡng tôn giáo

Gỗ huyết rồng có 2 đặc điểm mà trong thiên nhiên hiếm có loại gỗ nào có được :
1: Lấy đèn Led rọi vào ta thấy gỗ có hiện tượng thấu quang, gỗ đỏ rực lên như có máu chảy bên trong.
2: Khi chuỗi mới hoàn thiện sẽ không có mùi thơm, khi được tiếp xúc với ánh sáng, mồ hôi, hơi người (khoảng 1 tháng) gỗ sẽ có mùi thơm thoang thoảng, đeo càng lâu càng thơm và gỗ sẽ lên nước rất đẹp. Bởi vì những đặc tính như vậy nên loại gỗ này rất được các nhà sư, thầy địa lý, nhân dân ưa chuộng. Họ coi gỗ huyết rồng sánh ngang với các danh mộc khác như Tử Đàn của Ấn Độ, Hoàng Hoa Lý của Trung Quốc, Hoàng Đàn Tuyết của Việt Nam.

Gỗ huyết rồng (hay còn gọi là Huyết Long) là một trong những loài cây kỳ lạ nhất thế giới. Nhìn từ xa thì nó giống như một chiếc ô xanh hay một khóm nấm khổng lồ. Tuy nhiên, đặc điểm nổi bật của loài cây này không phải là hình dáng bên ngoài mà chính là nhựa ở bên trong thân cây. Nhựa của cây huyết rồng có màu đỏ tươi như máu và có vị chua nồng. Khi khô lại thì giống như những giọt ngọc trong suốt. Trong tôn giáo, loại gỗ quý hiếm này được dùng để chế tác thành các cây vương trượng thể hiện sự kính ngưỡng và quyền uy đối với tôn giáo. Ngày nay, người ta đã sử dụng gỗ huyết rồng để chế tác thành những món đồ trang sức tuyệt đẹp, nổi bật hơn cả đó là vòng tay gỗ huyết rồng. Điểm đặc biệt của loại gỗ này là mùi hương thơm dịu nhẹ. Vì vậy, khi đeo vòng gỗ huyết rồng lên tay, người đeo sẽ luôn cảm thấy tinh thần phấn chấn, vui vẻ, giảm stress và ngăn chặn mọi sự nóng giận trong tâm. Gỗ huyết rồng (gỗ huyết long) có tác dụng trừ tà ma, giảm tai ương, nên khi đeo vòng huyết long bạn sẽ có được một cuộc sống an nhiên, vui vẻ và hạnh phúc, không bị tà ma quấy nhiễu.

Thông tin sản phẩm : Vòng đeo tay huyết rồng 15 ly 16 hạt
Chất liệu : gỗ huyết rồng (huyết long)
Kích thước hạt : 15 ly, 16 hạt, vòng chuỗi dài 240 mm
Bộ sản phẩm gồm vòng chuỗi thành phẩm tặng kèm 1 dây xỏ chuỗi rời.
Hình sản phẩm shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000