Vòng đeo tay đá vân rồng đỏ 8 ly cẩn tỳ hưu TH73 hộp gỗ


₫ 210.000

Sản phẩm Vòng đeo tay đá vân rồng đỏ 8 ly cẩn tỳ hưu TH73 hộp gỗ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Từ rất lâu vòng tay phong thủy đã trở thành một vật phẩm trang sức đẹp và quen thuộc với tất cả mọi người, không chỉ đơn giản là một vòng trang sức thể hiện cá tính, vòng tay phong thủy còn có ý nghĩa tâm linh, mang lại hạnh phúc, may mắn, tài lộc cho người đeo
Đá vân rồng ( Dragon Bone Stone ) là khoáng sản của Đài Loan. Đá vân rồng có nhiều màu như nâu, xanh, cam, đỏ, màu sắc chủ yếu là màu xanh đồng, vì thành phần chính có nguyên tố đồng, nên theo thời gian bị oxy hòa sẽ có màu đồng xanh và nâu vàng.

Đài Loan có vị trí địa lý nằm trên vành đai núi lửa của Thái Bình Dương nên trong quá trình hình thành thường có hoạt động của núi lửa, chính áp suất và nhiệt độ cao của địa chất đã ma sát và tạo ra nhiều khoáng sản quý hiếm, những loại đá tiêu biểu của Đài Loan như đá mắt mèo, đá vân rồng, đá đại lý là những đá có chất lượng và độ cứng cao nhất.
Thành phần của đá vân rồng là kim loại vàng, đồng, cẩm thạch và đá. Đặc điểm của đá vân rồng là có những sợi gân đá lấp lánh xen kẽ trong đá, chính vì lý do này nên mọi người gọi là đá vân rồng.
Vòng chuỗi đeo tay phong thủy kết hợp giữa hạt chuỗi đá thiên nhiên và charm linh vật, mang tính nghệ thuật và phong thủy, ý nghĩa tài lộc và an khang thịnh vượng, vòng tay được chuỗi theo kích thước cổ tay từng người, sản phẩm phong thủy phù hợp cho nam và nữ.

Thông tin sản phẩm : Vòng đeo tay đá vân rồng đỏ 8 ly cẩn tỳ hưu TH73 hộp gỗ
Xuất xứ : Đài Loan
Chất liệu : đá vân rồng 8 ly, Charm Tỳ hưu Ti-tan mạ-vàng PVD ( công nghệ mạ-vàng chân không tiên tiến nhất trên thế giới, chất liệu sau khi phủ lớp PVD có độ bền giữ màu cao gấp 3 - 4 lần )
Mã số : TH73
Bộ sản phẩm bao gồm : vòng chuỗi thành phẩm, hộp gỗ đựng chuỗi, tặng kèm 1 dây chuỗi rời để khách tự thay dây khi cần thiết, sản phẩm phong thủy mang ý nghĩa tài lộc.
Lưu ý : khi khách đặt hàng xin cung câp kích thước cổ tay, chúng tôi sẽ chuỗi theo kích thước cổ tay.
Hình sản phẩm do shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000