Vòng đeo tay đá phong thủy mã não đỏ khắc kinh phật


₫ 120.000

Sản phẩm Vòng đeo tay đá phong thủy mã não đỏ khắc kinh phật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vòng Đeo Tay Đá Phong Thủy Mã Não Đỏ Khắc Kinh Phật

Vòng tay nói chung, vòng tay khắc kinh phật nói riêng là một món đồ trang sức đang được rất nhiều người tìm mua và trở nên phổ biến với rất nhiều người. Vòng tay đá mã não khắc kinh phật là vòng tay phong thủy phù hợp cho cả nam và nữ. Tất nhiên, vòng tay nam nên đeo hạt to hơn một chút so với vòng tay nữ. Chẳng hạn nam đeo vòng tay đá 10, 12, 14 ly. Nữ đeo vòng tay đá 8 hay 10 ly.
Tại sao nói vòng tay đá khắc kinh phật lại được nhiều người đeo? Vòng tay kinh phật có ý nghĩa như thế nào? Lamia Store sẽ mời bạn đọc tiếp nội dung bên dưới để hiểu rõ vấn đề này nhé. Kinh Phật Khắc Trên Vòng Tay Là Gì? Kinh phật được khắc trên vòng đeo tay đá mã não là một điểm nhấn cho chiếc vòng tay. Chữ kinh phật được khắc sâu vào các hạt vòng, được sơn vàng, rõ nét làm nổi bật chiếc vòng đeo tay. Chữ kinh phật được khắc rất cầu kỳ này chính là câu chú Lục Tự Đại Minh Chân Ngôn : Án Ma Ni Bát Mê Hồng bằng tiếng Phạn Om Mani PatMe Hum.

Ý nghĩa của vòng tay khắc kinh phật là gì? Kinh phật Om Mani PatMe Hum có thể khai mở tất cả trí tuệ, độ khoán chúng sinh trong lục đạo, cứu khổ cứu nạn, hằng ma trị bệnh, vạn sự mong cầu sẽ được như ý… Người đeo vòng tay kinh phật luôn quan niệm hóa giải quỷ ám, xua tan điềm xấu,mang lại bình an và sự may mắn. Không những vậy, vòng tay khắc kinh phật còn giúp người đeo cảm giác thanh tịnh, an lạc, xua tan sự phiền muộn và sự yên tâm. Chính vì có ý nghĩa như trên mà vòng tay đá kinh phật được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Còn bạn thì sao? Hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình ít nhất 1 vòng tay kinh phật nhé.

Vòng tay đá kinh phật có những loại nào? Hiện nay, trên thị trường có vòng tay đá mã não đỏ khắc kinh phật và vòng tay đá mã não đỏ khắc kinh phật là phổ biến. Có loại hạt 8 ly,.
Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số ĐT: 09815

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000