Vòng dâu tằm hạt 8 li cho người lớn


₫ 50.000

Sản phẩm Vòng dâu tằm hạt 8 li cho người lớn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP VÒNG DÂU TẰM🍃CHUẨN XỊN NHẤT 🍃 TỐT NHẤT 🍃 ĐẸP NHẤT 🍃 VÀ RẺ NHẤT.

✈"GIAO HÀNG TOÀN QUỐC ➡ THANH TOÁN TẠI NHÀ"
...................................................................................
🍀khi mua vòng dâu có hóa đơn 250k trở lên🍀
☉Tặng kèm 1 lọ tinh dầu tràm nguyên chất bôi giữ ấm cơ thể cho bé trị giá: 45k
☉Hoặc tặng 1 vòng dâu trơn cho mẹ - bé trị giá: 30k

✔ Chỉ dâu thật mới giúp tránh TÀ MA ,VÍA NẶNG khi đi ra ngoài.
- giúp bé BỚT GIẬT MÌNH khi ngủ.
- giúp bé BỚT KHÓC ĐÊM.
- giúp bé BỚT MỒ HÔI TRỘM.
- giúp người cơ thể yếu NGỦ KHÔNG MỘNG MỊ cảm thấy an tâm.
🌳Hơn 6 tạ gỗ dâu em mua ở các tỉnh về gia công hạt dâu phục vụ cả nhà nên Cả vòng em xâu toàn hạt gốc dâu bền chắc đẹp, vàng bóng với dâu non, nâu sậm với dâu già. Chứ em không bán loại vòng xâu gỗ lồng mực màu trắng (100% giả), gỗ mít vàng nhờ nhờ có 2 hạt dâu ở dây chốt đâu ạ.
✔ Các mẹ sợ hàng giả nên tự làm cho con bằng cành dâu cắt khúc. Nhưng gỗ cành dễ vỡ bẹp không bền bằng gỗ thân cây lâu năm đâu ạ.
✔ Tính ra giá thành em bán rẻ hơn nhiều so với các mẹ mua phải vòng dâu giả. Nó có tác dụng thật nên các mẹ dùng nó đáng đồng tiền bát gạo. Mẹ nào lăn tăn em cho dùng thử 7 ngày, Nếu không có tác dụng cứ trả lại em.
⛔ Hạt dâu em Bảo Hành trọn đời nhé nên các mẹ không phải lo về việc thay hạt. Vòng tuột hoặc đứt các mẹ gửi lại em xâu hộ miễn phí. Em có các loại hạt 6,7 li dành cho bé và mẹ. hạt 8 li cho bố.

======================
🌻🌻TUYỂN SỈ TOÀN QUỐC SLL GIÁ TỐT.🌻🌻
📲 ☎ 📞Hotline: 0979560089 - Mơ 27 tuổi.
Đc: ☂chi lăng nam, thanh miện , hải dương
☂Số 247 đinh văn tả. Tp hải dương.
#vongtay #mevabe #begai #blackfriday #betrai #shopee# #ship #hot #giare #giamgia #khuyenmai #sale #chinhhang #chatluong# #dochobe #dobaugiare #baby #