Vòng cổ pha lê Swarovski giả ngọc trai


₫ 450.000

Sản phẩm Vòng cổ pha lê Swarovski giả ngọc trai đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÔ TẢ: Shop BIPBI chuyên thiết kế trang sức với tiêu chí thời trang và ấn tượng. Các mẫu thiết kế của BIPBI đều dựa trên các tiêu chí này.
Bạn đừng nên lăn tăn về một chiếc vòng có hợp mệnh hay không, hay có mang lại may mắn/xui xẻo hay không. Không có một vật gì có thể đảm bảo may lại may mắn hay xui xẻo cho bạn. Hãy chọn một món đồ trang sức hợp thời trang, phù hợp với trang phục, cá tính và phong cách của bạn - đó là một điểm nhấn hoàn hảo để tạo cho bạn tự tin trong mọi công việc - và đó là điều mà BIPBI Jewelry hướng tới.
Ngọc trai pha lê thực chất là pha lê, hạt được sản xuất bởi hãng pha lê danh tiếng Swarovski (Áo), loại ngọc trai được các sao Hollywood rất ưa chuộng. Chiếc vòng rất sang với size hạt 10mm, có nhiều màu cho bạn chọn. Độ bóng cao, rất bền, chỉ trầy xước khi bị cào hoặc cọ sát vào các vật sắc, nhám... Vòng dáng ôm cổ, thiết kế kiểu thắt nút mềm mại, đặc biệt phù hợp cho người cần che khuyết điểm ở cổ. Nguyên liệu nhập khẩu, thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu trang sức BIPBI Jewelry.
THÔNG TIN CHUNG: Tất cả ảnh đều là ảnh thật, hàng thật, do chính tay chủ shop chụp tại shop. Màu sắc thì có thể khác thực tế một chút do độ phân giải của màn hình.
UY TÍN bán hàng online từ năm 2001, bán offline từ 2003, BIPBI Jewelry cam kết:
1. Hàng loại nào nói đúng loại đó, sai đền tiền gấp 10 lần.
2. Tư vấn nhiệt tình hết sức mình
3. Giá rẻ nhất so với hàng cùng loại
4. Giá cực tốt cho khách mua buôn
5. Hãy inbox để biết thông tin chi tiết (màu sắc khác, chất liệu, độ dài, chế độ bảo hành...) nếu bạn cần
------------------------------
Còn hàng ngàn mẫu trang sức khác tại http://trangsucthietke.com
💻 Mua online http://shopee.vn/bipbi hoặc INBOX cho shop
🏠 Mua trực tiếp: Shop BIPBI - số 5 ngõ 234/17 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
📞 Hotline: 0967.167076 - 0983.686894
Lưu ý: Giá trong mẫu để kham khảo cho độ dài tiêu chuẩn (40cm với vòng thông thường, trừ các kiểu có dáng dài), giá thực tế có thể khác nhau tùy thuộc vào độ dài của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000