Vòng cổ hổ phách Baltic Wonder (authentic 100%)


₫ 500.000

Sản phẩm Vòng cổ hổ phách Baltic Wonder (authentic 100%) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

☘️Vòng hổ phách Baltic Wonder cho bé☘️ giúp giảm đau nhức, khó chịu khi bé mọc răng, giữ ấm và bảo vệ cho bé ❤ người thật việc thật, Bon nhà mình đeo vòng hổ phách từ lúc đầy tháng, trộm vía tỉ lần em không sốt hay đi tướt khi mọc răng, chỉ hơi hẹ hẹ mè nheo 1 tẹo thôi ❤
Giá order vòng cổ đá hổ phách các màu như sau ạ:
❤ màu olive: 500k
❤ màu mật ong: 550k
❤ màu rượu cognac: 550k
❤ màu cherry chín: 500k
order nhận hàng sau 3 tuần ạ ❤
‼️Thông tin bố mẹ cần biết‼️
✳️Công dụng: chống viêm, giảm đau, an thần, trang sức
✳️ Nguyên lý hoạt động của vòng hổ phách:
Đá hổ phách là khoáng sản tự nhiên. Nó được tìm thấy ở những khu rừng lâu đời cổ đại hoặc dưới lòng đất nơi nó được khai thác một cách tương tự như các khoáng sản khác của trái đất. Đá hổ phách có đặc tính chữa bệnh được phát huy tốt nhất khi đeo sát vào da.
✳️Độ ấm của da tiếp xúc liên tục với đá hổ phách làm tinh dầu tự nhiên trong hổ phách dần dần được hấp thụ qua da của bé và thấm vào máu.
✳️Hổ phách chứa một thành phần được gọi là axit succinic, là thành phần chính cung cấp những đặc tính có lợi của vòng hổ phách. Trong lịch sử, axit succinic đã được sử dụng như một tác nhân chống viêm và giảm các chứng đau nhức khác nhau.
✳️Nồng độ axit succinic cao nhất trong hổ phách có nguồn gốc từ khu vực Baltic, ở mức 3-8%.
⚠️⚠️⚠️Nguy cơ và cảnh báo⚠️⚠️⚠️
⛔️ vòng cổ bị đứt và bé hít, nuốt phải các hạt vòng vào mũi, họng. Trẻ sơ sinh và trẻ em có ống khí quản hẹp và vật thể lạ dù là rất nhỏ cũng có thể gây nguy hiểm cho trẻ.
⛔️Nguy cơ khác là trẻ em thường hiếu động. Khi bé vận động, nô đùa, tập bò, tập đi. Vòng cổ có thể mắc vào đồ vật xung quanh làm bé bị ngã.
👨👩Cha mẹ nên:
✅Giám sát bé thường xuyên khi bé đeo vòng cổ.
✅ Chọn vòng hổ phách có chất lượng tốt cho bé sử dụng.
✅Kiểm tra vòng đeo cổ thường xuyên. Chú ý các hạt bị vỡ hoặc rạn nứt. Không nên giữ lại vòng cổ bị hư.
✅Không để trẻ nhai chiếc vòng đeo cổ, sẽ làm vòng mau hư.
✅Kiểm tra các nút thắt giữa các hạt để đảm bảo chúng vẫn còn chắc và an toàn. Không nên sử dụng vòng đeo cổ có sợi dây bị tước hoặc bị dãn.
✅Giữ lại tờ hướng dẫn của nhà sản xuất để tham khảo khi

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000