Vòng chuỗi đeo tay gỗ Đàn hương 8 màu 15 ly


₫ 140.000

Sản phẩm Vòng chuỗi đeo tay gỗ Đàn hương 8 màu 15 ly đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đàn hương là một loại gỗ cực quý hiếm đã được Ấn Độ coi là cây hoàng gia (một số quốc gia được coi là hơn quý hơn vàng)với những giá trị có một không hai đã được công bố nhưng có một giá trị khác mà không phải ai cũng biết đã làm nên thương hiệu của loại “vàng xanh” này đó là ý nghĩa tâm linh mà không chỉ Ấn Độ, Trung quốc và các quốc gia khác vẫn lưu truyền và gìn giữ.

Gỗ đàn hương Ấn Độ có số năm hình thành từ 200- 500 năm, nguồn gốc chủ yếu ở phía Nam Ấn Độ.

Ở đây, người ta tin rằng mối không bao giờ tấn công gỗ đàn hương. Vì lý do đó, họ coi đó là một biểu tượng của sức sống. Gỗ đàn hương là một phần của truyền thống tôn giáo và tâm linh của Ấn Độ kể từ thời tiền sử và đã được sử dụng có hiệu quả như một loại thuốc truyền thống từ thời cổ đại. Đàn hương cũng được họ sử dụng khi luyện tập Yoga hay ngồi thiền định.Ở phương Tây những câu chuyện của gỗ đàn hương, bản chất của Thiên Chúa còn mang nhiều ý nghĩa hơn nữa

Bản thảo Châu á và Sanskrit mô tả gỗ đàn hương là linh thiêng. Trong ngôi đền, gỗ đàn hương được sử dụng như một đầu nghi lễ ban phước cho giáo đoàn, và để đạt được ý thức cao hơn trong thiền định.
Gỗ đàn hương được biết đến là một cực kỳ mạnh mẽ chống tự hoại. Đô thị này có nhiều phẩm chất chữa bệnh bao gồm người: thuốc chống trầm cảm, sát trùng, antiphlogistic, chống co thắt, kích thích tình dục, chất làm se, diệt khuẩn, thuốc tống hơi, cicatrizant, lợi tiểu, đờm, chống côn trùng, thuốc an thần, và thuốc bổ.
Thông tin sản phẩm : Chuỗi tay gỗ Đàn hương 8 màu 15 ly
Xuất xứ : Đài loan
Chất liệu : gỗ đàn hương, thủy tùng, nam mộc
Kích thước hạt : 15 ly, 15 hạt, chuỗi dài 225mm
Nhiều màu
Bộ sản phẩm bao gồm vòng chuỗi thành phẩm, tặng kèm 1 dây chuỗi rời.
Vòng chuỗi gỗ phong thủy do chúng tôi nhập tực tiếp từ nhà máy, chất lượng bảo đảm và giá phải chăng.
Hình sản phẩm shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000