Vòng chỉ ngũ sắc may mắn dây rút - Vòng phong thủy bình an đeo tay nam nữ handmade


55.000 ₫ 38.500

Sản phẩm Vòng chỉ ngũ sắc may mắn dây rút - Vòng phong thủy bình an đeo tay nam nữ handmade đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 55.000 xuống còn ₫ 38.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM: Vòng tay chỉ ngũ sắc may mắn phong thủy
Chất liệu: Dây chỉ ngũ sắc.
Kích thước: Vòng tay dạng dây rút nên có thể tùy chỉnh độ rộng của vòng.

Trong những món đồ rất rẻ về giá trị vật chất, có một Pháp Bảo vô giá về Tinh Thần, đó là Dây Năm Màu hay Dây Ngũ Sắc. Đây là một sản phẩm rẻ mà diệu dụng lại rất hay. Theo Kinh sách, đeo vòng tay ngũ sắc có thể giúp chúng ta “hay gặp bạn tốt, cấp cho tiền tài, thức ăn đầy đủ, muốn cầu điều chi thường được viên mãn.”

Có một tập tục dân gian tương truyền sẽ mang đến mối quan hệ tình cảm tốt lành cho các bạn độc thân như sau: Chọn ngày trăng đẹp (ngày rằm), thành tâm cầu nguyện có được nhân duyên tốt, sau đó đeo dây ngũ sắc vào cổ tay, sẽ có được vận đào hoa tốt. Bất kể nam nữ, đeo dây ngũ sắc giúp bạn gia tăng sức thu hút với người khác nên sẽ dễ gặp được Quý Nhân khi bạn có việc cần sự giúp đỡ. Vốn dĩ vòng ngũ sắc có đủ 5 màu sắc đại diện cho ngũ hành – Kim (trắng), Mộc (xanh lá), Thủy (đen), Hỏa (đỏ), Thổ (vàng), nên bất cứ ai cũng có thể đeo được mà không cần quan tâm đến Mệnh Phong Thủy.

Shop Hani chuyên bán sỉ lẻ các sản phẩm vòng handmade và các vật phẩm phong thủy như vòng chỉ đỏ may mắn, vòng ngũ sắc may mắn.

#vongngusac #vongngusacmayman #vongphongthuy #vongmayman #vongchidomayman #vongtay #vongtaynam #vongtaynu #vongtaydo #vongtayngusac #vongtaychidongusac #vongchidomayman #vongchidomaymandeotay #vongtaychidomayman #vongtayc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000