Vòng cặp Rojte Bindele Đá Ưu linh ám rêu


₫ 140.000

Sản phẩm Vòng cặp Rojte Bindele Đá Ưu linh ám rêu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tạo hóa đã ban tặng cho con người 1 loại đá kỳ diệu và đặc biệt đó chính là thạch anh, 1 loại đá nằm sâu trong lòng đất hàng triệu năm và hấp thụ năng lượng mạnh mẽ của vụ trụ.

Đá thạch anh có rất nhiều biến thể và màu sắc khác nhau ( thạch anh đỏ, thạch anh tím, thạch anh xanh, thạch anh hồng, thạch anh trắng,..). Một loại đá được cho là quý hiếm nhất và khó tìm nhất là Thạch Anh ám rêu, không chỉ có màu sắc lạ, bắt mắt mà còn mang nguồn năng lượng mạnh nhất.

Tính chất của thạch anh rêu:

– Tính phát quang: khi để viên đá dưới ánh sáng bạn sẽ thấy chúng phát sáng, nhất là thạch anh ám rêu.

Công dụng của thạch anh rêu:

Thạch anh rêu được chế tác thành nhiều vật phẩm khác nhau như vòng tay, dây chuyền hay trụ thạch anh. Nhưng dù xuất hiện dưới hình dáng nào thì công dụng của chúng cũng tương tự nhau. Cụ thế như sau:

– Để thạch anh rêu trong nhà sẽ tạo ra không gian dễ chịu, giúp cho các thành viên giải tỏa được sự mệt mỏi, lo âu sau những ngày làm việc mệt mỏi.

– Đặc Thạch anh ám rêu trong phòng ngủ làm giảm các mối xung đột, bất hòa, thắc chặc tình cảm vợ chồng.

– Để trụ thạch anh xanh lên bàn làm việc giúp cho tâm trí bạn được thoải mái, sáng suốt, nâng cao hiệu quả làm việc và mở rộng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

– Mang đá thạch anh rêu bên người giúp bạn luôn cảm thấy an toàn và vượt qua được mọi khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

– Thường xuyên cầm thạch anh rêu trong tay sẽ giúp bạn khỏe mạnh, năng lượng tràn đầy. Thạch anh rêu hay được dùng trong quá trình xạ trị.

-Một trong những công dụng đặc biệt nhất của đá thạch anh rêu là có khả năng trị bệnh phụ khoa ở cả nam giới và nữ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000