Vòi xịt rửa vệ sinh thông minh gắn bồn cầu_MINA Bidet_[Loại dùng được nóng lanh] tặng kèm 1 phêu lọc rác trị giá 30K


₫ 750.000

Sản phẩm Vòi xịt rửa vệ sinh thông minh gắn bồn cầu_MINA Bidet_[Loại dùng được nóng lanh] tặng kèm 1 phêu lọc rác trị giá 30K đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🤦♀️ 𝗚𝗶𝗮̂́𝘆 𝘃𝗲̣̂ 𝘀𝗶𝗻𝗵 tẩm hóa chất và cảm giác nhoe nhoét bị bục khi đang sử dụng....có làm bạn rùng mình và thay đổi thói quen?
🙅♂️ Không những dùng giấy 𝘁𝗼̂́𝗻 𝘁𝗶𝗲̂̀𝗻 mà chắc chắn còn 𝐤𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐬𝐚̣𝐜𝐡 𝐬𝐞̃ bằng rửa.
-------------------------
Bạn sẽ có ngay giải pháp cực kỳ hợp lý cho cuộc sống tốt đẹp hơn với:_ 𝑽𝒐̀𝒊 𝒙𝒊̣𝒕 𝒓𝒖̛̉𝒂 𝒗𝒆̣̂ 𝒔𝒊𝒏𝒉 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒎𝒊𝒏𝒉 𝑴𝑰𝑵𝑨 𝑩𝒊𝒅𝒆𝒕 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒉𝒆̣̂ 𝑵𝒉𝒂̣̂𝒕 𝑩𝒂̉𝒏.
=========
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Dùng được nước nóng
• Màu : Trắng
• Chất Liệu : Nhựa ABS
• Kích thước : D:45xR:25xC:12 cm
• Xuất xứ : Trung Quốc( Công nghệ Nhật bản xuất Châu Âu)
• Khối lượng : 1100 gram
• Điều chỉnh áp lực
• Không dùng điện
• Lắp đặt không cần tháo nắp bồn cầu
• Ống dẫn to bằng bọc kim loại nên áp lực mạnh, hiệu quả
• Bảo hành đổi mới trong vòng 12 tháng
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Cả gia đình vệ sinh sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe:
Hiện nay chúng ta vẫn còn thói quen dùng giấy vệ sinh (thật ra không hề vệ sinh như tên của nó) thô ráp để lau chùi những vùng nhạy cảm của cơ thể khiến chúng dễ bị tổn thường, nhiễm khuẩn. Một điều ai cũng có thể nhận ra rằng dùng giấy không thể sạch như rửa bằng nước. Bạn cũng đang loay hoay? Nhưng MINA Bidet đã xuất hiện giúp giải quyết triệt để vấn đề này.
- Tốt cho trẻ em (Với nút xoay dễ sử dụng)
Bạn sẽ không cần lau chùi cho trẻ sau khi đi vệ sinh. Chỉ cần hướng dẫn cho trẻ ngồi đúng vị trí và xoay nút. Dành cho trẻ thói quen tốt là ưu tiên hang đầu của cha mẹ.Vệ sinh cá nhân là vấn đề vô cùng quan trọng với trẻ, nó giúp ngăn ngừa chúng khỏi bị bệnh do vi khuẩn gây ra.
- Không lo tắc nghẽn bồn cầu và chi phí phải thông tắc định kỳ:
Khi sử dụng vòi rửa MINA bidet sẽ hạn chế dùng giấy vệ sinh.
- Tiết kiệm tiền bạc:
Giấy vệ sinh phải mất tiền mua, Một gia đình chi khoảng 1 triệu tiền giấy / một năm. MINA Bidet giá chỉ khoảng 600 ngàn, bạn và cả gia đình đã sở hữu 1 vòi rửa vệ sinh tân tiên tiến hiện đại nhất trên thị trường với độ bền lên đến 10 năm.
- Hạn chế bị bệnh trĩ
Có thể bạn chưa biết, nhưng sử dụng giấy vệ sinh bẩn và ráp là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh trĩ. Vì vậy với những người bị bệnh trĩ, bác sĩ sẽ chỉ định phải rửa vệ sinh bằng nước
- Cuộc sống thêm hiện đại
Hiện nay tất cả các khách sạn 4 sao trở lên đều đã sử dụng bồn cầu có bidet để làm khách hàng thêm thoải mái và tăng phần hiện đại cho nhà vệ sinh.
Sản phẩm dùng được nước nóng cho mùa đông không lạnh
====================
Sản phẩm do Công ty cổ phần giải pháp sáng tạo MINA phân phối đôc quyền.
Văn phòng đại diện: T2 Times city 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, HN.
-------------------------------------------------
#MINA #Voiruavesinhthongminh #Bidet #Boncauthongminh #LB02 #boncau #thietbivesinhthongminh#napvesinhthongminh #thietbivesinhthongminh #voixitnuocthongminh #voiruavesinh #nhacuadoisong #MINAbidet#dondepnhacua #vesinhnhacua #vesinhnhatam #dungcuvesinh #voixitruavesinhthongminh #voiruavesinhthong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000