Vòi nước phát sáng đổi màu


₫ 80.000

Sản phẩm Vòi nước phát sáng đổi màu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vòi nước với thiết kế đèn led tuyệt đẹp sẽ khiến không gian phòng tắm, nhà bếp nhà bạn trở nên lung linh hơn với thứ ánh sáng huyền bí, tạo cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, và giúp bạn tận hưởng cuộc sống tốt hơn, thoải mái hơn, nhẹ nhàng hơn.

Thiết kế độc đáo biến đổi màu nước mang đến cho bạn những khoảnh khắc thật thú vị đầy cảm hứng khi dòng nước mang nhiều màu sắc chảy ra từ đầu vòi nước.
Vòi nước phát sáng đổi màu
Sử dụng lực chảy của dòng nước phát sinh ra điện năng để làm sáng đèn led màu bên trong. Chính ánh sáng của đèn Led đã tạo ra màu sắc biến đổi thật ấn tượng cho dòng nước chảy ra.
(Lưu ý: Sản phẩm nhái sử dụng pin cúc áo để phát sáng)

Đầu vòi nước cảm ứng nhiệt khiến dòng nước chảy ra từ đầu vòi sẽ sáng bừng lên thật lạ mắt và thú vị, màu sắc tự động thay đổi liên tục.
Vòi nước phát sáng đổi màu
Vòi nước với thiết kế đèn Led sẽ khiến bạn thích thú hơn mỗi khi rửa tay, rửa mặt… trong những ngày thời tiết lạnh với ánh sáng ấm áp được phát sáng

Hướng dẫn sử dụng:

Ngoài chức năng thông thường, vòi nước đèn Led sẽ phát sáng khi sức nước đủ mạnh và màu đèn sẽ tự động thay đổi liên tục.

Lắp đặt đễ dàng, chỉ cần tháo đầu vòi cũ ra và thay vào.
Lưu ý:

– Không cần dùng Pin

– Đèn sẽ không sáng, sáng yếu hay đổi màu không chính xác nếu lực nước không đủ mạnh. Lực nước càng mạnh thì đèn càng sáng.

– Phù hợp cho các loại vòi chậu rửa mặt, vòi chậu rửa bát, rửa