Vỏ Ram Hà Tĩnh có hút chân không


₫ 35.000

Sản phẩm Vỏ Ram Hà Tĩnh có hút chân không đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam


Món ăn bình dị, giản đơn nhưng lại là món ngon truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trước đây, khi internet chưa phát triển, người ta chưa biết đến vỏ ram Hà Tĩnh nhiều thì bánh đa nem được sử dụng phổ biến. Tuy nhiên, bánh đa nem thường rất ỉu và dính hay bị bục. Bánh ram Hà Tĩnh lại khắc phục đc tất cả những nhược điểm đó thật giòn, không dính, không bục, màu nem đẹp và không chất bảo quản.
Thời tiết se hanh nên có thể bánh khô chút kh cũng đừng lo lắng nhé. Tẩy nước thật mạnh để bánh mềm. Sau đó cuốn ngắn, dài thì cuốn nhỏ. Chiên khi dầu sôi già bánh sẽ phồng nở như bỏng gạo thật mê li. Đa số các mẹ còn chưa có kinh nghiệm thì bánh mềm và thấm dầu ăn.
Lưu ý số 1: cuốn ngắn+ chiên khi dầu sôi già
Nên: dùng chảo sâu lòng vừa đỡ tốn dầu ăn, nem vừa đẹp.
Giá 40k/tệp 100 lá đóng gói trong túi hút chân không nên cực kỳ bảo quản
Bánh đa nem Hà Tĩnh sản xuất tại Doanh nghiệp Hoàng Oanh tp Hà Tĩnh
Ngày sản xuất 2/11/2018
Hạn sử dụng : 3 tháng kể từ ngày mở bao
2 năm kể từ ngày sản xuất
#Bangdanemhatinh
#Voramhatinh
#Banhramh