VÕ PHỤC TAEKWONDO KWON FIGHTER CỔ ĐEN


₫ 1.050.000

Sản phẩm VÕ PHỤC TAEKWONDO KWON FIGHTER CỔ ĐEN đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: 100% Polyester
Kích thước: 1m6, 1m7, 1m8
Màu sắc: Cổ đen
Xuất xứ: Chính hãng Kwon
Đơn vị tính: Bộ
Võ phục Taekwondo có màu trắng với vải mềm mại. Màu trắng là màu của sự tinh khôi, trong trắng, là màu của một mầm sống mới. Trong Taekwondo võ phục không phải cổ xẻ vạt chéo như các môn võ khác, võ phục Taekwondo là áo cổ trụ tròng đầu thể hiện được sự năng động, hiện đại tạo cho môn sinh sự tự tin, thoải mái hơn trong mỗi đòn thế.
Võ phục Taekwondo Kwon Fighter là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu 100% chính hãng từ thương hiệu Kwon.
Đây là sản phẩm được thiết kế dành cho các vận động viên, huấn luyên viên Taekwondo chuyên nghiệp. Sản phẩm võ phục của thương hiệu Kwon được Liên đoàn Taekwondo Thế Giới (WTF) công nhận là võ phục thi đấu chính thức ở các giải thi đấu quốc tế.
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% polyester cao cấp mềm, mỏng, nhẹ. Chính vì vậy mà sản phẩm thoáng, thấm hút mồ hôi tốt, không bị dính vào da cho việc luyện tập, thi đấu hiệu quả hơn.
- Kiểu dệt kim cương mới bền bỉ, mang tính thẩm mỹ cao.
Võ phục Taekwondo Kwon Fighter là bộ võ phục cao cấp, chuyên nghiệp mà bạn sẽ không muốn bỏ lỡ.
Taekwondo không chỉ là một môn võ, đây còn là một môn thể thao phổ biến nhất thế giới với lượng võ sinh theo học đông đảo, có mặt trên gần 200 quốc gia.
Vừa tích luỹ và gìn giữ được kinh nghiệm chiến đấu của dân tộc, vừa nhạy bén chọn lọc và tiếp thu tinh hoa võ thuật, kỹ thuật Taekwondo ngày nay pha trộn nhiều yếu tố xưa cũ – hiện đại; vẫn coi trọng yếu tố chuẩn mực, chính xác như nhiều môn võ truyền thống, vừa đề cao tính hiệu quả, thực tế chiến đấu như võ thuật hiện đại.
Tân Việt được thành lập năm 1962, trải qua hơn 50 năm phát triển, ngày hôm nay Tân Việt là một nhà sản xuất, phân phối võ phục & dụng cụ võ thuật lớn nhất tại Việt