VÕ PHỤC KARATE / AIKIDO / JUDO VẢI SỢI TRE CAO CẤP BLACK EAGLE (VẢI GAI)


₫ 1.218.000

Sản phẩm VÕ PHỤC KARATE / AIKIDO / JUDO VẢI SỢI TRE CAO CẤP BLACK EAGLE (VẢI GAI) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chất liệu: Áo: Vải Bamboo màu trắng, Quần: Vải 100% cotton
Trọng lượng: 450 Gram
Thương hiệu: Black Eagle
Đơn vị tính: Bộ

THIẾT KẾ
Võ phục Judogi làm bằng vải sợi tre (Judo gai) cao cấp và quần được làm từ vải 100% cotton, có form chuẩn theo thông số quốc tế. Võ phục Judogi được may chắc 2 lớp ở viền áo và viền quần cho những bài tập nặng, giằng xé, quăng quật, đáy quần ngắn (đáy lục giác chèn đáy tam giác) tạo cảm giác thoải mái khi luyện tập. Dải thắt lưng dây rút tùy chỉnh theo vòng eo.

CÁCH CHỌN KÍCH CỠ?
Võ phục Judogi có sẵn các kích cỡ từ 160cm đến 200 cm. Tân Việt khuyến khích lựa chọn võ phục dài hơn chiều cao từ 5cm đến 10cm. Ví dụ, nếu bạn cao 165cm nên võ phục dài 170cm.

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
Nên phơi khô võ phục sau mỗi lần sử dụng. Giặt thường xuyên để giữ võ phục luôn trắng. Dùng nước lạnh trong những lần giặt đầu tiên. Sau đó, giặt ở nhiệt độ không lớn hơn 30°C. Phơi khô. Không sấy bằng máy.

LỢI ÍCH CỦA JUDO
Judo là môn thể thao thiên về thể chất,sử dụng kỹ thuật quật ngã. Đây là môn thể thao toàn diện: với mục đích kiểm soát cơ thể của đối thủ, sẽ sử dụng và phát triển tất cả cơ bắp. Môn thể thao này cũng là một hình thức rèn luyện tâm lý. Giúp thả lỏng cơ thể và tinh thần. Thuật ngữ "judo" thậm chí còn có nghĩa là "nhu