Vở luyện chữ đẹp kiểu viết nghiêng


₫ 10.000

Sản phẩm Vở luyện chữ đẹp kiểu viết nghiêng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bút mài thầy Ánh hân hạnh gửi tới các bạn đang trong quá trình luyện chữ đẹp cuốn vở Luyện chữ đẹp mẫu nghiêng. Đây được coi là một trong những thiết kế vô cùng sáng tạo mà công ty chúng tôi muốn gửi gắm tới các bạn-những người có niềm say mê đặc biệt dành cho chữ tiếng Việt.
Vở luyện chữ đẹp kiểu mẫu nghiêng hướng mang tới một kiểu viết mới khiến những nét chữ vô cùng nhẹ nhàng, bay bổng, có hồn. Cuốn vở này khác với những vở ô ly thông thường bởi độ nghiêng của dòng kẻ được thiết kế cố định, khớp với độ nghiêng của các nét chữ, giúp người mới luyện viết, ngay cả những em nhỏ cũng có thể dễ dàng điều chỉnh nét chữ của mình sao cho đúng và đều.
Vở luyện viết chữ đẹp kiểu nghiêng có nội dung chương trình khoa học. Bài tập thiết kế từ bài 1 tới bài 12 với độ khó tăng dần, bắt đầu từ những bài luyện viết các nét cơ bản cấu tạo nên chữ viết, tiếp đó là luyện viết chữ thường, số đếm, chữ viết hoa kiểu nghiêng. Các bài học về kĩ thuật viết chữ và luyện tập theo nhóm giúp hoàn chỉnh chữ viết thành các từ, cụm từ: chép những đoạn thơ, đoạn văn với dung lượng dài từ 2 tới 5 câu giúp người mới luyện nắm hình dáng, tên gọi của nét chữ, cấu tạo chữ cái, khoảng cách giữa các chữ, cách viết các chữ viết thường và dấu thanh, viết đúng quy trình-nét.

Vở luyện viết chữ đẹp kiểu nghiêng có nội dung cuối là viết sáng tạo. Đây là nội dung vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn, cung cấp cho người viết một kiểu viết nhằm kích thích cá tính sáng tạo cá nhân có thể tự tạo ra các kiểu chữ bay bổng, uyển ch