Vitamin sống dưỡng mịn, chống lão hóa Nanai NATURA SIBERICA


₫ 220.000

Sản phẩm Vitamin sống dưỡng mịn, chống lão hóa Nanai NATURA SIBERICA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vitamin sống dưỡng mịn, chống lão hóa da mặt và cổ NATURA SIBERICA từ 100% tinh chất Trái Mọng Đỏ hay còn gọi là quả ngũ vị tử, trên những cánh đồng tuyết vô biên, được bộ lạc thổ dân người Nanai ở miền Đông lạnh giá nước Nga gieo trồng và thu hoạch.
100ml
220.000

♥️ Trái Mọng Đỏ - Loài thực vật đáng kinh ngạc - Là một trong những loại thảo mộc có giá trị dinh dưỡng cao. Sinh trưởng trong điều kiện lạnh giá, khắc nghiệt, quả cây Mọng Đỏ chứa nhiều vitamin, tinh dầu nguyên chất, chống oxy hóa. Tại miền Đông nước Nga, Mọng Đỏ được coi là thành phần tự nhiên giàu vitamin nhất, dưỡng nhất.

♥️ Vitamin sống cho da mặt và cổ mang lại nguồn năng lượng dồi dào, kéo dài nét xuân và sắc đẹp. Ngoài ra còn kết hợp với :

♥️ Chiết xuất hoa nhài và hoa diên vĩ có tác dụng khử trùng, chống viêm, làm sạch da từ sâu lỗ chân.
• Tinh dầu hạt lanh và hạt tuyết tùng chứa axit Omega-3 và Omega-6 nuôi dưỡng da, chống kích ứng da do dùng nhiều hóa chất mỹ phẩm độc hại.
• Bã quả dâu tây, vỏ hạt thông có sức mạnh làm đều sắc da, cung cấp cho da vitamin và khoáng chất, cho da sáng khỏe từ sâu bên trong.
• Tinh dầu quả mâm xôi và quả hắc mai giàu chất chống oxy hóa, vitamin E dưỡng ẩm tức thì.
• Chiết xuất từ cây thảo dược Gốc Vàng của Nga thúc đẩy trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi da.

♥️ Cách dùng :
• Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt.
• Thoa Vitamin sống Trái Mọng Đỏ lên mặt và cổ.
• Matxa thư giãn và đi ngủ, sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước.
• Dùng hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Fb: facebook.com/rmart.vn
#mỹphẩmnga #mỹphẩmngaxáchtay #myphamnga #myphamngaxachtay #rmart #lamdep #là