Vitamin B3 (Niacinamide)


₫ 70.000

Sản phẩm Vitamin B3 (Niacinamide) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,13 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Niacinamide (vitamin B3) là hợp chất làm sáng da hiệu quả mà không gây ra các tác dụng phụ như một số hoạt chất khác trên thị trường. Một vài thử nghiệm lâm sàng cho thấy, sử dụng Niacinamide ở nồng độ 2-5%, đặc biệt 4% niacinamide có hiệu quả tương đương 4% hydroquione.
Đây là loại Niacinamide mới, xuất xứ Thụy Sỹ có độ tinh khiết cao hơn loại cũ, kiểm soát được hàm lượng tạp chất nicotinic acid ở mức thấp nhất so với các loại khác trên thị trường.
Tuy nhiên, ít ai để ý rằng, niacinamide thông thường luôn chứa một hàm lượng tạp chất không mong muốn còn sót lại trong quá trình sản xuất là nicotinic acid, nguyên nhân gây ra tình trạng đỏ da và kích ứng da.
Với công nghệ sản xuất tiên tiến và kỹ thuật cao nhất, vitamin B3 của Sheaghana đã được chứng nhận kiểm soát tốt hàm lượng nicotinic acid ở mức thấp một cách đáng kể nhất, tối đa 200ppm, hoàn toàn vượt trội so với các loại vitamin B3 trên thị trường.
Một số khả năng của Niacinamide có thể kể đến gồm:
- Cân bằng sắc tố, làm đều màu da, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi cho da.
- Cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn do lão hóa da lên đến 51.6% khi sử dụng 4% niacinamide sau 12 tuần liên tục.
- Tăng cường khả năng giữ nước cho da và điều hòa làn da bằng cách cân bằng lượng ceramide và các acid béo ở lớp sừng lên đến 34%.
- Khắc phục các nhược điểm xuất hiện trên da như giảm viêm mụn, kể cả mụn mủ, giảm tình trạng sần da lên đến 64% sau 8 tuần sử dụng niacinamide ở tỷ lệ 4%.
- Tăng cường phục hồi da do tổn hại bởi tia cực tím, bao gồm cả việc tổn hại DNA. Bảo vệ da chống lại tia UV.
- Kích thích tổng hợp collagen và tăng cường rào chắn bảo vệ da.
Phù hợp với cả da khô, da nhạy cảm, da lão hóa.
INCI Name: Niacinamide
Thích hợp sử dụng trong các sản phẩm: kem dưỡng da, kem chống nắng, serum trị mụn, lotion, toner cân bằng da và se da…
Dạng bột tinh thể trắng.
Độ pH hoạt động: 6 – 7.5
Tan hoàn toàn trong nước ở mức 691gr/Lit nước ở 20 độ C.
Tan trong alcohol, glycerol, tan rất ít trong ether hoặc chloroform.
Ổn định trong điều kiện không khí, ánh sáng và độ ẩm bình thường.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất trong điều kiện đóng kín ở nhiệt độ dưới 25 độ C.|

#vi