Viên tảo xoắn Spirulina Thiên Sư (HÀNG CHÍNH HÃNG 100%)


₫ 500.000

Sản phẩm Viên tảo xoắn Spirulina Thiên Sư (HÀNG CHÍNH HÃNG 100%) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tảo xoắn Spirulina Thiên Sư là sản phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên được bào chế theo quy trình công nghệ dùng bột tảo spirulina Nhật tự nhiên ép thành dạng viên. Viên Tảo Spirulina Thiên Sư có tác dụng giúp tăng cường khả năng chịu thiếu oxy, giúp điều tiết hệ miễn dịch tự nhiên thích hợp sử dụng với những người bệnh tiểu đường, bệnh phong thấp, những người mắc bệnh đau dạ dày và bệnh đường ruột.
Tác dụng:
– Tảo xoắn spirulina thiên sư phòng chống nguyên nhân gây bệnh ung thư: Trong 100mg tảo xoắn spirulina chứa tới 5000-8000mg tinh chất lam tảo có tác dụng ức chế các tế bào ung thư (tỉ lệ ức chế lên đến 54%) vì vậy có thể phòng ngừa các tác nhân gây ung thư hiệu quả.
– Hiệu quả hàn gắn các vết thương của Tảo xoắn Thiên sư hơn mật ong gấp 3 lần.
– Nâng cao sức miễn dịch một cách toàn diện: Viên Tảo xoắn spirulina – Thiên sư có khả năng kích hoạt các tế bào miễn dịch của cơ thể từ đó đẩy lùi nguy cơ lão hóa của các cơ quan khí tạng và các khí quan trong cơ thể.
– Rất tốt cho người phải ăn kiêng: Tảo spirulina – Thiên Sư có thể giải trừ sự mất cân bằng dinh dưỡng do phải ăn kiêng trong một thời gian dài gây ra.
– Hỗ trợ phòng chống các bệnh dạ dày: đây chính là thực phẩm kiềm tính giúp trung hòa axit trong dạ dày đồng thời lượng protein dồi dào có trong tảo xoáy cũng giúp phục hồi và tái tạo các tế bào biểu ở đường tiêu hóa
– Tốt cho hệ xương khớp: Axit lioneic trong tảo xoắn có tác dụng chữa trị bệnh phong thấp rất tốt.
– Viên Tảo Spirulina Thiên Sư nâng cao sức miễn dịch một cách toàn diện và giúp đẩy lùi nguy cơ lão hóa của các cơ quan khí tạng và các khí quan trong cơ thể. Giúp những người ốm dậy phục hồi sức khỏe.
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
=======================================
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt:
Đ/c: Số 4/152 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội
Sdt: 097.896.3558 - 097.645.0808 - 0246.254. 3165
E.mail: contacttamviet@gmail.com

#shopyeuthich #thiensu #taothiensu #taoxoanth