Viên rửa bát cao cấp 7 in 1 chuyên dụng Largo ( All in one )


₫ 386.000

Sản phẩm Viên rửa bát cao cấp 7 in 1 chuyên dụng Largo ( All in one ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Viên rửa bát cao cấp 7 in 1 chuyên dụng Largo ( All in one )
WECO GmbH với lịch sử là nhà sản xuất chất tẩy rửa dành cho nhà bếp cao cấp hàng đầu CHLB Đức. Viên rửa bát Largo 7 in 1 là 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho máy rửa bát với 7 thành phần cao cấp cấu thành nên 7 tính năng tuyệt vời đem lại sự thuận tiện vô cùng lớn dành cho người tiêu dùng.
Sản phẩm viên rửa bát Largo được đóng gói dạng viên nén có trọng lượng 20gram. Mỗi viên được đóng gói trong 1 túi nilon riêng biệt rồi đóng thành 1 hộp chứa 40 viên. Tất cả đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.
Tính năng:
-Chứa 1 chất khử cặn chất tẩy rửa mạnh mẽ, triệt để để làm sạch các chén đĩa, các vật dụng làm bếp trong mỗi lần rửa
-Với công thức của Largo sẽ rửa sạch tích hợp ngăn ngừa sự hình thành các vết bẩn vôi và nước cho kết quả rực rỡ mà không cần thêm các chất đánh bóng khác
.
-Largo chứa các thành phần thay thế đặc biệt để thay thế muối và ngăn chặn limescacle ( từ mức độ cứng của nước trên 38oF) Sử dụng trong mỗi lần rửa nhờ vào công thức đặc biệt để bảo vệ đồ thủy tinh....
-Largo chứa một sự pha trộn đặc biệt các thành phần, được thiết kế để làm sáng thép cho dao kéo luôn sáng bóng mà không chà xát.
-Largo làm sạch đảm bảo khả năng cho một kết quả xuất sắc ngay cả ở các chu kỳ nhiệt độ thấp, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
-Giúp nước chảy dễ dàng hơn, đặc biệt là nhựa, tránh sự hình thành của watermarks trên các đồ sành, sứ.
-Có chứa các enzyme bảo đảm hành động làm sạch sâu ngay cả các phần thực phẩm khó khăn nhất
Bảo quản:
-Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
-Hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất
Cam kết và lưu ý:
- Chúng tôi cam kết hàng được nhập nguyên đai nguyên kiện từ CHLB Đức, có giấy tờ Hải Quan nhập khẩu đầy đủ, có phiếu xuất kho từ đại lý bên Đức, có địa chỉ nhập hàng bên Đức. Nếu Phát hiện ra hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc cam kết hoàn gấp 100 lần giá trị đơn hàng đã mua.
- Tất cả sản phẩm do chúng tôi nhập khẩu về đều đang được bán tại nội địa Đức có đầy đủ chứng nhận an toàn sức khỏe và bảo vệ mội trường.
-Lưu ý tránh hàng trôi nổi, hàng TQ, hàng không rõ nguồn gốc xuấ