viên nghệ mật ong rừng 1kg


130.000 ₫ 65.000

Sản phẩm viên nghệ mật ong rừng 1kg đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn nào ngại uống bột nghệ thì về với đội nghệ viên nha. Cực dễ uống và tiện dụng, mang đi xa cũng dễ dàng hơn. Nghệ viên Tuệ Minh 100% từ tinh bột nghệ và mật ong được sấy khô.
Mỗi sáng thức dậy 5 viên mật ong và 1 cốc nước to.
Mọi người thấy nhà em bán giá rẻ hơn thì đừng sợ của rẻ của ôi nha. Em buồn lắm. Em chuyên bỏ sỉ sll giá bán lẻ tốt nhất cả nước luôn. Bạn ko mua rẻ nhà mình mà sang shop khác mua với giá gấp đôi có khi lại mua đúng tinh bột nghệ nhà em thôi. Trên shopee nhiều bạn lấy hàng nhà em lắm.
Em bán hàng cho khách bảo hành cho khách đến những hạt tinh nghệ cuối cùng. Dùng mà không tin tưởng thì ok! gửi trả lại em nhé. Em không hề khó khăn trong việc đó.
Nếu em gửi hàng mà có thiếu sót gì mong khách feedback với em trước ạ, bên em luôn luôn lắng nghe, nghe cái hiểu luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm luôn. Chứ đừng phang cho shop em 1 sao hay 2 sao rồi nao không sửa được em khóc ròng đấy.
Nhà em là kho đổ buôn các loại mặt hàng tinh bột nghệ, nghệ viên mật ong, các loại hạt khô.... có đầy đủ giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận VSATTP. Cam kết bao giá bao chất lượng.
Hạn sử dụng: 12