Viên Giặt Ariel 3D hộp 18 viên Nhật Bản


₫ 120.000

Sản phẩm Viên Giặt Ariel 3D hộp 18 viên Nhật Bản đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Viên nước giặt xả Ariel 3D diệt khuẩn - Nhật Bản -

- Viên giặt Ariel có mùi hương thanh, tươi mát pha một chút hương hoa cùng với công nghệ diệt khuẩn độc đáo tránh được mùi hôi do cơ thể thấm qua quần áo.
- Viên giặt Ariel có đế 66% thành phần là xà phòng sạch, không chứa chất tẩy rửa đảm bảo an toàn và bảo vệ làn da cho người sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm.
- Viên giặt Ariel là viên giặt của Nhật có chứa chất làm mềm vãi, kết hơp với hương hoa tự nhiên với mùi hương hoa mẫu đơn đặc trưng nhẹ nhàng, ngọt ngào và khó phai.
- Viên giặt Ariel đặc biệt có chứa thành phần kháng khuẩn giúp bạn luôn giữ được mùi hương tư nhiên mà không có mùi ẩm, mốc khi nhỡ có gặp trời mưa hoặc quần áo chưa kịp khô.
- Viên giặt Ariel ở dạng viên mềm, xung quanh được bao bọc bằng nilon để tránh cho da tiếp xúc với chất xà phòng, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặt biệt, lớp màng nilon mỏng này có thể tự hủy trong quá trình sử dụng.
- Dùng viên giặt xả Ariel của Nhật hoàn toàn tiết kiệm và mang lại sự tiện lợi thoải mái cho người sử dụng, giúp những người phụ nữ nội trợ nhẹ nhàng và yêu thích hơn với việc chăm sóc cho gia đình và bé yêu.
- Hướng dẫn sử dụng Viên nước giặt xả Ariel diệt khuẩn - Nhật Bản:
- Dùng 1 viên cho mỗi lần giặt tương ứng 65L nước hoặc ít hơn (khoảng 6kg quần áo khô hay 30 chiếc áo/quần),
- Cho trực tiếp viên giặt vào máy giặt, không cần cắt bỏ vỏ bên ngoài vì nó làm bằng phim tan trong nước khi giặt.
- Nếu lượng quần áo nhiều, đồ jeans hay có nhiều vết bẩn có thể sử dụng 2 viên cho 1 lần giặt.
- Viên nước giặt xả Nhật Bản sử dụng được cho tất cả các loại máy giặt.
#viengiat #viengiatnhatban #ariel #ge