Vial nước hoa Sì GIORGIO ARMANI 1.2ml


₫ 45.000

Sản phẩm Vial nước hoa Sì GIORGIO ARMANI 1.2ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Mẫu thử Sì GIORGIO ARMANI
Mùi hương ngọt, nồng nàn , quyến rũ

***Mẫu thử Sì GIORGIO ARMANI fiori EDP
Nước hoa nữ Sì Fiori Eau De Parfum là phiên bản nước hoa có một mùi hương sáng và tinh tế được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng đơn giản nhưng phức tạp của một bông hoa. Fiori, có nghĩa là 'hoa' trong tiếng Ý kết hợp Neroli, một loài hoa Địa Trung Hải nhẹ nhàng và nở rộ. Hoa dễ dàng, eau de parfum này giống như mùi hương lấp lánh của một khu vườn Địa Trung Hải rực sáng khi mặt trời lặn. Xác thực và tự nhiên, hương thơm này thể hiện một ánh sáng hoàn chỉnh.
Dung tích :1,2ml
Dạng xịt
Thích hợp bỏ túi, tiện lợi cho những chuyến đi chơi.

🆘vial ship từ 2 cái hoặc mua chung với sp khác Không ship lẻ 1 cái ạ

🆘 Lưu ý dùm shop là với vial nước hoa các hãng không đóng đầy chai mà chỉ đóng lưng lưng giữa chai nên khách lưu ý dùm shop để tránh hiểu lầm rồi trách oan hoặc đánh giá sai cho shop, xin cám ơn!

#vialnuochoamini
#nuochoamini
#SiGIORGIOARMANI ##SiGIORGIOARMANI