Vial - nước hoa Kilian Vodka in the Rock, intoxicated


₫ 70.000

Sản phẩm Vial - nước hoa Kilian Vodka in the Rock, intoxicated đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhượng lại 2 em vial được tặng kèm khi mua set lớn của Kilian cho ai muốn test mùi
2 mùi: Vodka on the Rocks by KILIAN và Intoxicated by KILIAN
-------
Vodka on the Rocks: là kiệt tác lớn nhất dưới bàn tay của nghệ nhân điều hương Sidonie Lancesseur, đại diện cho sự kết hợp trên cả hoàn hảo mà bất kỳ tạo tác nào cũng muốn đạt được.

Tựa như vết nứt hững hờ trên bề mặt của những
viên đá mát lạnh, Vodka on the Rock tiếp tục mang đến các diệu kỳ bên dưới dòng chất lỏng trong suốt, mềm mại như lụa, đánh thức dòng máu phiêu lưu, kiếm tìm mạo hiểm trong trái tim của con người.

Trên da, mùi hương mở ra với Bạch Đậu Khấu quyện cùng hương cay nhưng ngọt ngào của hạt Rau Mùi trong cái nền Aldehyde trong lành. Dần dần, mùi hương trở nên mạnh mẽ và hoang dại hơn, đưa ta lạc vào sự tò mò. Cuối cùng, đóa hồng đẫm sương trong trẻo đặc trưng trong các tác phẩm của Kilian hòa hợp với Gỗ Đàn hương thơm béo, gợi lên cảm giác quẩn quanh của làn hơi lạnh bốc lên từ những viên đá, mang theo hương đặc trưng của rượu mạnh. Mê người!
-------------------------------------
- Intoxicated:Nóng bỏng, ngọt ngào và gợi tình nhất. Nhưng sự nóng bỏng của chàng đủ khéo léo và tinh tế để không làm bất kì ai phản cảm bởi chàng chẳng xoè đuôi múa may như chú công đực mời gọi bạn tình một cách lộ liễu. Chàng là ly cà phê nóng hổi toả khói khiến bạn một ngụm rồi một ngụm, một hơi rồi lại một hơi nghiện đứ đừ trong đó. Nữ dùng cũng lên mùi cực quấn nh