⚜⚜Vial nước hoa Charlotte Tilbury – Scent of a Dream EDP ⚜⚜


100.000 ₫ 88.000

Sản phẩm ⚜⚜Vial nước hoa Charlotte Tilbury – Scent of a Dream EDP ⚜⚜ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 100.000 xuống còn ₫ 88.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

⚜⚜Vial nước hoa Charlotte Tilbury – Scent of a Dream EDP ⚜⚜
Giá : 100k/ vial dạng xịt


⚜Kể từ khi Charlotte Tilbury cho ra mắt dòng mỹ phẩm của mình vào tháng 8/2013, cô đã thống trị ngành công nghiệp làm đẹp, tạo nên một sự đột phá bất ngờ. Phù thuỷ make-up vừa cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên của cô trong tháng 9/2016, mang tên ‘Scent of a Dream’.

⚜Giống như các sản phẩm làm đẹp khác của cô, đây là một dự án được đầu tư và nghiên cứu kỹ lưỡng trong thời gian dài để tạo nên sự khác biệt với những mùi hương khác đang có trên thị trường. “Để tạo ra dòng nước hoa mới này, tôi đã trộn thêm vào một ‘mùi hương bí mật’ của tôi trong nhiều năm. Tôi luôn luôn tin rằng nước hoa của một người có quyền năng quyến rũ người khác cũng như thay đổi thái độ và môi trường xung quanh bạn”, Tilbury giải thích.

⚜Charlotte đã làm việc với các chuyên gia khoa học về hương thơm để tạo ra một loại nước hoa có mùi hương đáng nhớ được chiết xuất từ nhiều loại hoa và xạ hương. Ngoài ra còn có các note của hổ phách, chanh và hạt tiêu đen.
Người đại diện: Kate Moss

#charlottetilbury #scentofadream #vial #perfume
---------------------------------------------
Contact Truc Shop tại:
💭 Inbox: https://www.facebook.com/TrucShop.vn
💌 Email: nlttruc19@yahoo.com
🔔Website: http://trucshop.vn/
☎ Hotline: 0918 056 521 (Zalo, viber)
🏨 Add: 26b Trần Bình Trọng, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
💯 Freeship đơn hàng trên 500k nội thành TP HC

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000