Vỉ nướng điện Misushita MS G7 Thái Lan


₫ 720.000

Sản phẩm Vỉ nướng điện Misushita MS G7 Thái Lan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

-Ưu điểm nổi bật chính là toàn bộ mặt Vỉ nướng điện chuyên nghiệp Misushita MS-G7 được làm bằng mặt vân đá hoa cương loại chất liệu này hấp thụ và tỏa nhiệt đều, hạn chế dầu mỡ ngấm vào thực phẩm, mặt bếp không bị trầy xước như những lớp chống dính thường, vô cùng an toàn. Mặt sau là lớp inox sáng bóng hấp thụ nhiệt. Bạn không còn lo thực phẩm bị cháy khét hay thức ăn ngấm nhiều dầu mỡ gây ung thư…
-Vỉ nướng điện chuyên nghiệp Misushita MS-G7 được điều chỉnh theo nhu cầu và ý muốn của quý khách, có 5 mức nhiệt khác nhau giúp thức ăn thơm ngon đẹp mắt, bổ dưỡng.
-Vỉ nướng điện chuyên nghiệp Misushita MS-G7 được tạo từ vân đá hoa cương cao cấp dẫn nhiệt nhanh, cùng với đó là 5 mức nhiệt điều chỉnh giúp thức ăn chín nhanh không tốn điện, tự ngắt khi nhiệt độ quá cao. Hiệu quả, an toàn, tiện dụng và tiết kiệm điện.
-Vỉ nướng điện chuyên nghiệp Misushita MS-G7 , bạn có thể nướng thịt bò, ngao, củ, quả..rất rất nhiều các món khác nhau, món nướng sẽ được chế biến ngay tại nhà bất cứ khi nào bạn mong muốn. Với công nghệ Thái Lan này mang đến cho người tiêu dùng thật nhiều tiện ích trong việc nấu nướng.
Model: Misushita MS-G7
Xuất xứ: Thái Lan
Công suất mâm nướng: 1800W
Kích thước khay nướng: 64 x 39 cm
Điện áp tiêu thụ: 220V- 50Hz
Bảo hành: 12