Vỉ chắn bắn dầu mỡ có tay cầm size lớn


₫ 34.500

Sản phẩm Vỉ chắn bắn dầu mỡ có tay cầm size lớn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với chất liệu kim loại cao cấp, sản phẩm không bị nóng chảy, không gây độc hại hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Đặc biệt, sản phẩm chống bám dính khá tốt, dễ vệ sinh và cực kỳ tiện dụng.
 Khi sử dụng vỉ chăn dầu mỡ này, bạn sẽ rất yên tâm dầu mỡ không làm nóng, bỏng tay. Đồng thời, sản phẩm giúp không gian nhà bếp luôn thoáng mát, sạch sẽ, không một vết dầu mỡ.

Bếp gas, tường sẽ không bị vấy bẩn và bạn không phải mất thời gian, công sức lau chùi. Sản phẩm được thiết kế gọn nhẹ với nút cầm bằng nhựa cách nhiệt siêu bền.
Dù chiên, xào, nấu… bạn vẫn thoải mái đóng, mở nắp mà không lo nóng tay. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm không bị nóng chảy, không gây độc hại hoặc làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.
Đặc biệt, sản phẩm chống bám dính khá tốt, dễ vệ sinh và cực kỳ tiện dụng. Sản phẩm có đường kính 26-28cm hoặc 31-33cm– chiều dài tay cầm 14,5cm. Khi sử dụng nắp vung này, bạn sẽ rất yên tâm dầu mỡ không làm nóng, bỏng tay. Đồng thời, sản phẩm giúp không gian nhà bếp luôn thoáng mát, sạch sẽ, không một vết dầu mỡ

Bếp gas, tường sẽ không bị vấy bẩn và bạn không phải mất thời gian, công sức lau chùi. Với sản phẩm tiện ích này, chị em nội trợ sẽ an tâm hơn khi nấu ăn, tạo ra những món ăn ngon cho gia đình những bữa ăn ấm cúng, vui vẻ.
#chanmo #Vichanmo#dụngcụnhàbếp#dodungnhabep
#dunnau #v