Váy Ngủ Thun Lạnh Tà Cánh Tiên AN03


₫ 75.000

Sản phẩm Váy Ngủ Thun Lạnh Tà Cánh Tiên AN03 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Chắc hẳn phái nữ cũng biết áo ngủ cũng là 1 vũ khí quan trọng cho buổi tối ngọt ngòa lãng mạng của các cặp vợ chồng và các cặp tình nhân. Nhưng để chọn cho mình một chiếc áo ngủ gợi cảm và phù hợp với vóc dáng mỗi chị em phụ nữ cũng là một vấn đề cần quan tâm đấy nhé.

Chị em cần chọn cho mình nhiều chiếc áo ngủ phù hợp với vóc dáng, sở thích của chị em và người yêu để 2 người có thể thêm được chất xúc tác để hòa vào nhau trong tình yêu những lúc thân mật . Và một chiếc áo ngủ gợi cảm khi chị em mặc vào chắc chắn sẽ thay đổi cục diện khác mọi ngày liền nhé. Vì nó mang lại vẻ sexy cho chị em đúng với mong muốn của nhà thiết kế, tôn lên từng đường cong quyến rũ của phái nữ . Với mỗi đêm ông xã của các chị em lại cảm nhận thêm một điều mới lạ , một vẻ quyến rũ của chị em thì tình yêu vợ chồng sẽ càng thêm tốt đẹp , thêm mặn nồng, giúp hạnh phúc gia đình bền lâu cũng vàng hơn.

Áo đầm ngủ quyến rũ CDAN03 - Tím với chất liệu phi bóng thun vừa kính đáo nhưng vừa quyến rũ, tạo cho người nhìn cảm giac khó tả khi chị em diện lên cho mình chiếc áo đầm này. Hơn nữa áo không quá nude chị em có thể mặc sinh hoạt trong nhà và hớp hồn anh yêu trong mọi không gian nhà bạn nhé.

Áo kèm quần tam giác nhỏ nhé.

Chất Liệu Phi thun co giãn tốt và mặc rất thoáng mát, tạo phong cách dịu dàng, trẻ trung

Màu sác: Tím quý phái

Kích thước:

Lai dài : 73cm

Lai ngắn: 54cm

Ngực : 3