Váy bé gái đuôi tôm nơ 2 nút( trắng)


₫ 252.000

Sản phẩm Váy bé gái đuôi tôm nơ 2 nút( trắng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đơn giản, tinh tế nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Chiếc đầm đuôi tôm eo nơ 2 nút (trắng) này dành cho những nàng công chúa yêu thích sự tinh tế, nữ tính và nổi bật bởi chất liệu sang trọng hơn là chi tiết cầu kỳ.

Đầm đuôi tôm eo nơ 2 nút (trắng) được thiết kế dưới dạng váy mullet – rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Hẳn các bạn cũng đã từng thấy sao nữ nào đó diện thiết kế mullet này rồi. Nhưng đừng quá băn khoăn kiểu dáng “khoe chân khoe đùi”. Bởi vì để sử dụng cho các em bé, nhà may đã biến chiếc váy trở nên xinh yêu, ngộ nghĩnh và bớt phô trương đi nhiều.

Đầm Đuôi Tôm Dự Tiệc Bé Gái Trắng Eo Nơ có kiểu dáng thanh lịch, khiến người đối diện thích thú bởi chiếc vạt váy trước ngắn hơn so với vạt váy sau. Khi mặc vào, các cô bé sẽ trở nên vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu, trông như 1 nàng công chúa nhỏ xinh với chiếc vạt váy dài nữ tính phía sau vậy.

Vì bên ngoài có phủ ren hoa cao cấp, nên chiếc đầm này không cần quá nhiều chi tiết để trở nên nổi bật. Chi tiết nhấn nhá trên chiếc đầm đến từ chiếc cổ chữ V cách điệu, 2 nút tròn đơn giản và chiếc nơ satin to bản phía sau lưng.

Điểm đặc biệt của chiếc đầm này đến từ chất liệu váy cao cấp vô cùng mềm mịn. Từ lớp lót trong bằng cotton thoáng khí, đến lớp giữa phi bóng bẩy, ra đến lớp ngoài cùng là ren hoa mềm mại. Ngay cả chiếc nơ satin thắt eo cũng làm cho bạn cảm thấy chất vải tươi mát đến không ngờ.

Đầm thích hợp cho những sự kiện trang trọng như: dự sinh nhật, thôi nôi, liên hoan, trình

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000