Vật liệu lọc Seachem Purigen túi 100ml, Vật liệu lọc cao cấp dành cho bể thủy sinh, hồ Koi


₫ 300.000

Sản phẩm Vật liệu lọc Seachem Purigen túi 100ml, Vật liệu lọc cao cấp dành cho bể thủy sinh, hồ Koi đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Vật liệu lọc Seachem Purigen 100ml được xem là vật liệu vi sinh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nước đục, bẩn là nguyên nhân lớn nhất khiến cho tình trạng phát triển của cá bị chậm lại. Hầu hết các bể cá hiện nay đều được trang bị máy lọc hiện đại. Tuy nhiên, nếu lượng nước cần lọc quá lớn, chất thải nhiều thì một chiếc máy lọc không thể làm sạch toàn bộ môi trường nước. Đó chính là lý do tại sao chúng ta cần thêm sự hỗ trợ của vật liệu lọc sinh học này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của sản phẩm.

- THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
+ Xuất xứ sản phẩm: Mỹ
+ Thương hiệu sản phẩm: Seachem
+ Hình dạng sản phẩm: dạng viên
+ Quy cách đóng gói: gram

- TÍNH NĂNG ĐẶC BIÊT:
Không phải tự nhiên mà vật liệu lọc Seachem Purigen 100ml được đánh giá cao trên thị trường và nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng

+ Thứ nhất :
" Tính năng đầu tiên phải kể đến của sản phẩm chính là khả năng loại bỏ các chất thải nitơ đặc biệt hiệu quả . Tất cả là nhờ vào độ xốp cao của vật liệu. Nhờ vậy mà chỉ cần phương pháp sinh học thông thường đã có thể giúp vệ sinh bể sạch sẽ.
" Trong vật liệu lọc này có chứa thành phần matrix, đây là một loại chất rắn vô cơ xốp. Ưu điểm của loại matrix này là diện tích của một lít rất lớn. Thậm chí nó có thể tương đương hay lớn hơn 700m2. Nhờ vậy mà matrix có thể giúp cung cấp cung cấp ở cả diện tích bề mặt trong lẫn ngoài. Nguyên nhân là nhờ những kẽ rỗng có kích thước phù hợp trên bề mặt. Tất cả đều chứng minh một điểm rằng matrix trong vật liệu lọc Seachem Purigen 100ml mang trên mình nhiều ưu điểm hơn các loại vật liệu lọc khác. Nó không chỉ có tác dụng loại bỏ amoniac mà còn giúp loại bỏ nitrit và nitrat ở trong cùng 1 hệ thống lọc.

+ Thứ hai
" Tính năng đặc biệt nữa của vật liệu lọc matrix đó chính là tính năng trơ và hoàn toàn không bị vỡ. Nhờ vậy mà bạn không cần phải nghĩa đến việc thay thế chúng dù cho các vi sinh vật trong bể phát triển quá mức. việc bạn cần làm chỉ là rửa sạch chúng đi và tái sử dụng lại
" Mttọ tính năng không thể bỏ quả nữa của loại vật liệu lọc này chính là khả năng thích nghi tốt với hầu hết mọi hệ thống lọc.
" Các bước sử dụng vật liệu lọc matrix vô cùng đơn giản. Cứ 500ml matrix sẽ được sử dụng cho 200l nước. matrix có thể sử dụng cả với lọc trong và lọc ngoài. Tuy nhiên nõ sẽ phát huy hiệu quả hơn khi được sử dụng ở lọc ngoài. Ngoài ra bạn cũng không cần phải sử dụng túi lọc bởi vật liệu lọc Seachem Purigen 100ml có kích thước đủ lớn.

===================================================================
- AC cần tv lh: 0366180989 (zalo)
- Số 11 ngõ 374 Âu Cơ Tây Hồ H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000